Vụ 2 trẻ bị điện giật tử vong: Tạm dừng thi công để điều tra

P.V. 22/07/2019 08:00

Liên quan đến vụ hai trẻ bị điện giật tử vong tại công trường thi công đường Vành đai 2 (đoạn nối Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), sáng 21/7, ông Trần Đức Thắng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn Phú Bắc Ái (đơn vị thực hiện dự án) cho biết: Khu vực đã tạm dừng thi công để cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc. Công ty cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân.

Vụ 2 trẻ bị điện giật tử vong: Tạm dừng thi công để điều tra

Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo ông Thắng, bước đầu các đơn vị xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do rò rỉ điện tại công trường thi công. Khu vực công trường có giới hạn và biển thông báo khu vực công trường thi công nguy hiểm, không được vào. Tuy nhiên, thực tế người dân xung quanh vẫn đi qua lại khu vực này và đơn vị thi công cũng nhắc nhở nhiều lần. Đây là chuyện không mong muốn và thực sự đau lòng.

Trước đó, chiều 20/7, một nhóm trẻ đến chơi đùa tại khu đất Dự án thi công đường Vành đai 2 (khu vực đường Ụ Ghe, Thủ Đức), không may Lê Minh C. và Trương Đặng Văn B. (cùng sinh năm 2009) bị điện giật, Lê Minh C. tử vong tại chỗ, còn Trương Đặng Văn B. tử vong sau đó. Một bé gái trong nhóm cũng bị điện giật, phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, điện lực đã cắt điện khẩn cấp đường dây qua khu vực này. Trưa ngày 21/7, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong toả khám nghiệm hiện trường. Danh tính 2 cháu bé tử vong là em Lê Minh C. (10 tuổi) và Trương Đặng Văn B. (10 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức). Riêng em Trương Đặng Bích N. (12 tuổi, chị em B.) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Dự án đầu tư xây dựng đoạn tuyến kết nối từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao thông Gò Dưa - Quốc lộ 1 (quận Thủ Đức) dài 2,75 km, được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (Hợp đồng BT). Đây là một trong 4 đoạn chưa được khép kín của Vành đai 2, TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 2 trẻ bị điện giật tử vong: Tạm dừng thi công để điều tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO