Vụ 4 người tử vong tại chung cư Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra

Quang Thành 26/05/2022 20:53

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ 4 người được phát hiện tử vong tại một chung cư trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Tối ngày 26/5, lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết cơ quan công an và pháp y đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ 4 người tử vong tại một chung cư trên địa bàn quận.

Khu vực xảy ra sự việc.
Khu vực xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, bộ phận lễ tân một tòa chung cư trên địa bàn phường Mai Động (quận Hoàng Mai) tiếp nhận thông tin từ người nhà cư dân căn hộ 2805 đến quầy lễ tân báo không liên hệ được với người thân sống trong căn hộ và yêu cầu được giúp đỡ.

Bộ phận lễ tân sau đó đã liên hệ tổ trưởng dân phố cùng công an phường tiến hành mở cửa vào kiểm tra thì phát hiện cả gia đình đều đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh N.H.H. (43 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng khách; chị V.T.L. (43 tuổi) là vợ anh H. cùng 2 cháu bé 16 tuổi và 5 tuổi chưa đăng ký trên nhân khẩu.

Theo một số nguồn tin, thời gian gần đây anh H. có đầu tư một vài lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, qua bạn bè, người thân và trên trang cá nhân, trong thời gian này, anh H. có tâm lý bất ổn do làm ăn thua lỗ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 4 người tử vong tại chung cư Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO