Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại Bình Phước: 6 người trong một gia đình bị thảm sát

ĐỨC HỒNG 07/07/2015 14:34

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 7-7, người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà ông Lê Văn Mỹ, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh, thuộc Ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Khi nhiều người đến nơi thì phát hiện ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi), vợ là bà Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi), con gái ông Mỹ bà Nga là Lê Ánh Linh (22 tuổi), con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi), hai cháu họ ông My là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi) đều bị giết chết thảm thương.

Căn nhà ông Lê Văn Mỹ, nơi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Thông tin điều tra ban đầu thì các đối tượng sát hại cả gia đình ông Mỹ trong đêm, hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân từ trong nhà ra ngoài sân. Dữ liệu từ camera an ninh của Công ty TNHH Quốc Anh cũng được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo phản ánh của một số người dân địa phương, ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân phát đạt, sống rất tốt, không có mâu thuẫn với ai. Gia đình ông Mỹ có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương. Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại Bình Phước: 6 người trong một gia đình bị thảm sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO