Vụ "cả nhà chết bất thường': Người cha bơm độc dược vào miệng vợ con?

Anh Tuấn 05/11/2015 12:31

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Đại Đoàn Kết Online, bước đầu, căn cứ trên các bằng chứng thu thập tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận định: Không loại trừ khả năng ông Ngô Lê Hà giết vợ, con bằng cách bơm độc dược vào miệng.

Khám nghiệm tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc ông Hà cùng vợ và hai con chết tại nhà riêng, cửa hàng điện máy Hà Nhung ở 218, đường Trần Phú, TP Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều vỏ vỉ thuốc tân dược. Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố liều cao và cấm bán trên thị trường, chỉ được dùng theo chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ được cốc thủy tinh có chứa chất bột đã hòa tan, nhận định ban đầu là độc dược (đang chờ kết quả phân tích của cơ quan chuyên ngành) cùng hai xi lanh. Trên thi thể ông Ngô Lê Hà tại hiện trường (treo cổ), Công an phát hiện tay phải có đeo găng tay vải…

Vụ

Hàng trăm người dân kéo nhau đến xem vụ việc tại số 218,
đường Trần Phú, TP Thanh Hóa, đêm 1/11.

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa kết luận: Nguyên dẫn tới cái chết của cả gia đình là do tự sát. Nhưng hiện dư luận đang rất băn khoăn rằng, cách thức để vợ chồng ông Hà và hai con trai thực hiện hành vi tự tử như thế nào? Liệu có xảy ra việc, ông Hà đầu độc vợ và hai con không?.

Một điều tra viên dày dạn kinh nghiệm xin giấu tên đưa ra 2 giả thiết: Thứ nhất, có thể vợ và hai con trai của ông Hà tự nguyện uống thuốc độc tự tử. Song, giả thiết này khá yếu về chứng cứ.

Thứ hai, căn cứ vào những bằng chứng ghi nhận được tại hiện trường như: Vỏ các vỉ thuốc độc dược, xi lanh, cốc chứa chất bột đã hoàn tan, găng tay vải, nhận định: Có thể ông Ngô Lê Hà dùng găng tẩm hóa chất gây mê đối với vợ và hai con của mình trước. Sau khi ba người thân chìm vào hôn mê, ông Hà dùng xi lanh bơm độc dược vào miệng vợ và các con.

Kết quả khám nghiệm tử thi Trần Thị Nhung (vợ ông Hà) và Ngô Duy Tân, Ngô Quang Ninh (con ông Hà) cho thấy: Hai người con chết trong tư thế không có biểu hiện của sự vật lộn, trầy xước; vợ ông Hà chết trong tư thế nằm sấp, miệng sùi bọt mép. Trong cổ họng và mũi các nạn nhân này có chứa chất dịch bọt.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng gấp rút điều tra làm rõ nguyên nhân để trấn an dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ "cả nhà chết bất thường': Người cha bơm độc dược vào miệng vợ con?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO