Vụ cháy nhà 4 mẹ con thương vong ở Hà Tĩnh: Con gái út đã tử vong

Hạnh Nguyên 28/07/2020 18:10

Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 4 mẹ con thương vong ở Hà Tĩnh, thêm 1 đứa con gái 3 tuổi không qua khỏi.

Chiều 28/7, bác sĩ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, 3 mẹ con ở xã Kỳ Thư (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nhập viện lúc 15h cùng ngày trong tình trạng sốc bỏng nặng.

“Bé gái 3 tuổi sau 1 tiếng đồng hồ nhập viện đã không qua khỏi. Bé trai 5 tuổi bỏng 95%, nguy kịch, tiên lượng xấu còn người mẹ bỏng 70-80%, tiên lượng nặng”, bác sĩ Hào nói.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi xảy ra sự việc ít tiếng đồng hồ, tài khoản Facebook của chị Lê Thị Hiên đăng dòng trạng thái: “Bốn mẹ con tôi có thể là màu hồng, nhưng cũng có thể là màu đen tối”. Sau đó, tài khoản này thay hình đại diện màu đen.

Xe cứu thương nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng hiện 2 đứa con đã tử vong.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, khoảng 13h30 ngày 28/7, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (27 tuổi, ở thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Hàng xóm chạy đến thấy khói đen bao trùm căn nhà, phía trong bén lửa, nhưng không thể tiếp cận do cửa chính khóa trái.

Người dân gấp rút trình báo chính quyền, hô hoán người đến hỗ trợ. Ít phút sau, lực lượng chức năng phá được cửa chính, tiếp cận phòng ngủ, dập tắt lửa.

4 mẹ con chị Hiên nằm bất tỉnh dưới nền xi măng trong tình trạng bỏng nặng, xung quanh phòng mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Do vết thương quá nặng, người con gái đầu 6 đã tuổi tử vong, bé gái 3 tuổi tử vong sau khi nhập viện 1 tiếng đồng hồ. Hiện người mẹ và đứa con trai đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Anh điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháy nhà 4 mẹ con thương vong ở Hà Tĩnh: Con gái út đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO