Vụ chủ quán cà phê chòi bị giết, đốt xác ở TP HCM: Có tiếng cãi vã lúc rạng sáng

Minh Thư 25/03/2021 21:24

Theo lời người dân địa phương, trước khi chị H. được phát hiện tử vong, có tiếng cãi vã giữa nạn nhân và một người đàn ông lạ mặt.

Sau khi sát hại nữ chủ quán cà phê chòi, hung thủ đã đắp mền và phóng hỏa để đốt xác nạn nhân nhằm phi tang dấu vết. Ảnh minh họa

Chiều ngày 25/3, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang tiến hành điều tra vụ nữ chủ quán cà phê chòi trên địa bàn huyện bị sát hại, đốt xác xảy ra vào rạng sáng ngày 25/3.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị H. (30 tuổi, quê ở huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu), chủ một quán cà phê chòi nằm trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Ông Dương Hoài Ăn (bán cơm cạnh quán cà phê của chị H.) cho biết, trước khi chị H. được phát hiện tử vong, ông có nghe thấy nạn nhân và một người đàn ông cãi vã lớn tiếng.

Tuy nhiên, do trước đó, quán cà phê cũng hay ồn ào nên ông không nghĩ có xảy ra án mạng kinh hoàng.

Cũng theo lời một số người dân sống gần khu vực quán cà phê của chị H., nạn nhân mới về đây bán cà phê được khoảng 2 tuần và được đánh giá là người hiền lành, dễ gần. Chị H. thường ở lại quán một mình, còn 2 nữ nhân viên của quán thì về nhà trọ gần đó.

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 25/3, Công an huyện Bình Chánh nhận tin báo về việc chị T.T.H. tử vong tại quán cà phê chòi mà chị đứng tên kinh doanh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với cơ quan CSĐT Công an TP HCM khám nghiệm, điều tra, truy xét. Chị H. ký hợp đồng thuê nhà mở quán cà phê, có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, sau khi sát hại chị H., hung thủ đã đắp mền và phóng hỏa để đốt xác nạn nhân nhằm phi tang dấu vết.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Chánh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ chủ quán cà phê chòi bị giết, đốt xác ở TP HCM: Có tiếng cãi vã lúc rạng sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO