Vụ ‘cô giáo đánh tím đùi học sinh’: Đề nghị kỉ luật bằng hình thức khiển trách

Văn Dũng 13/10/2020 22:25

Cô giáo dùng thước đánh học sinh bầm tím đùi tại trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) sẽ bị hội đồng nhà trường xem xét và đề nghị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Liên quan đến vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Nguyễn Du là em T.B.T.Đ., chiều 13/10, bà Trịnh Thị Dung - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du cho biết, phía nhà trường đã họp xem xét và đề nghị kỷ luật cô giáo A.T.T. bằng hình thức khiển trách. Ngoài ra, em Đ. hiện tại vẫn đi học bình thường, khỏe mạnh và không có dấu hiện gì bất thường.

Nói về quá trình công tác tại trường, bà Dung cho hay, cô T. công tác trong nghề hàng chục năm nay luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chưa có vi phạm gì cho đến khi xảy ra sự việc này. Sau khi xảy ra sự việc, cô T. rất ân hận vì hành động thiếu kiềm chế của mình.

“Phía nhà trường cũng đã báo cáo vụ việc đến các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ không bao che, cô T. sai đến đâu thì sẽ xử lí đến đó theo đúng quy định”, vị hiệu trưởng thông tin thêm.

Em T.B.T.Đ bị cô giáo dùng thước đánh tím đùi.

Trước đó, chiều 12/10, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đã đăng hình ảnh bé gái lớp 3 bị đánh bầm tím ở vùng đùi.

Theo nội dung tài khoản này chia sẻ, đây là cháu T.B.T.Đ. (lớp 3B, Trường TH Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cô A.T.T. chủ nhiệm. Chỉ vì cháu quên mang bảng con nên cô giáo gọi lên bảng làm bài. Cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh cháu 15 thước vào đùi làm cho cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ‘cô giáo đánh tím đùi học sinh’: Đề nghị kỉ luật bằng hình thức khiển trách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO