Vụ Cty Hiệp Thành chiếm dụng tiền ngân sách: Chỉ đạo mới nhất từ UBND tỉnh Cà Mau

Lê Quốc Khánh 02/03/2016 16:04

Báo Đại Đoàn Kết số 60 ra ngày 29/2/2016 có bài “Tiếp tay để doanh nghiệp chiếm dụng tiền Nhà nước” nêu việc Công ty TNHH Hiệp Thành (Cty Hiệp Thành) sau khi trúng đấu giá trụ sở Thành ủy TP Cà Mau cũ với giá 56,4 tỷ đồng, Cty Hiệp Thành không thực hiện theo hợp đồng đã ký, mãi đến 19 tháng sau Cty này mới thanh toán dứt điểm.

Vụ Cty Hiệp Thành chiếm dụng tiền ngân sách: Chỉ đạo mới nhất từ UBND tỉnh Cà Mau

Tài sản mua trúng đấu giá Công ty Hiệp Thành không nộp tiền
đúng quy định, đem cho thuê để trục lợi.

Trong thời gian này, công ty xây dựng công trình không giấy phép, không chứng chỉ quy hoạch và cho đơn vị khác thuê lại mặt bằng hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Mặc dù có ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở tài chính yêu cầu đôn đốc nộp tiền vào ngân sách nhưng UBND TP Cà Mau vẫn phớt lờ.

Sau khi báo Đại Đoàn Kết phản ánh sự việc, ngày 2/3/2016, UBND tỉnh Cà Mau triệu tập cuộc họp với sự tham gia của các cơ quan chức năng và UBND TP Cà Mau. Tại cuộc họp, UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Cục Thuế tỉnh Cà Mau chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ thu thập các tài liệu ,hồ sơ liên quan đến việc trúng đấu giá căn nhà số 18, đường Ngô Quyền, TP Cà Mau và chậm nộp tiền vào ngân sách, đến ngày 10/3/2016 báo cáo kết qủa đến thường trực UBND tỉnh. UBND tỉnh cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm những cá nhân, tổ chức đã để cho Cty Hiệp Thành chiếm dụng tiền ngân sách đến 19 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ Cty Hiệp Thành chiếm dụng tiền ngân sách: Chỉ đạo mới nhất từ UBND tỉnh Cà Mau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO