Vụ đâm chết người sau va chạm giao thông: Do nạn nhân làm trầy xước xe mới mua

Theo Dantri 06/11/2018 09:49

Theo khai nhận của Minh, chỉ vì anh Phương làm trầy xước chiếc xe mới mua của Minh nhưng không đứng lại giải quyết bồi thường khiến Minh bức xúc, lái xe đuổi theo đâm chết nạn nhân.

Vụ đâm chết người sau va chạm giao thông: Do nạn nhân làm trầy xước xe mới mua

Nghi can Diệp Cẩm Minh.

Ngày 5/11, Công an quận 5, TP HCM cho biết đã bắt giữ nghi can Diệp Cẩm Minh (47 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) để điều tra về hành vi “giết người”.

Minh được xác định là nghi can liên quan đến vụ va chạm giao thông và ẩu đả khiến anh Nguyễn Minh Phương (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TPHCM) tử vong.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30' ngày 31/10, anh Nguyễn Minh Phương điều khiển xe gắn máy di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo. Khi đến giao lộ Đỗ Ngọc Thạnh – Trần Hưng Đạo (phường 14, quận 5) thì xảy ra va chạm với xe máy hiệu Vision do Diệp Cẩm Minh điều khiển.

Do vụ va chạm nhẹ, 2 bên không bị thương tích gì nên anh Phương tiếp tục lấy xe bỏ đi.

Thấy người va chạm với mình bỏ đi, Minh lái xe máy đuổi theo rồi ép anh Phương vào lề và bất ngờ rút dao đâm một nhát vào vai phải nạn nhân.

Dù bị đâm nhưng anh Phương vẫn cố giữ xe đối thủ lại. 2 bên giằng co qua lại thì Minh điều khiển xe máy tông thẳng vào người anh Phương rồi kéo đi một đoạn đến trước nhà số 21 đường Dương Tử Giang (phường 14, quận 5) thì anh Phương té xuống đường.

Đối tượng Minh sau đó lái xe máy rời khỏi hiện trường.

Riêng anh Phương được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương tích quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào lúc 18h chiều cùng ngày.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an quận 5 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh để truy tìm hung thủ.

Đến sáng nay 5/11, lực lượng công an đã bắt giữ Minh tại một quán cà phê trên địa bàn xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Tại cơ quan công an, bước đầu Minh khai nhận, sau khi xảy ra va chạm với anh Phương, chiếc xe máy Vision mới mua của Minh bị trầy xước nhưng anh Phương không dừng lại bồi thường mà bỏ đi. Bức xúc, Minh chạy xe theo đòi giải quyết rồi dẫn đến cự cãi và ẩu đả.

Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, Minh đã rút dao đâm nạn nhân dẫn đến tử vong.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ đâm chết người sau va chạm giao thông: Do nạn nhân làm trầy xước xe mới mua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO