'Vũ điệu Mặt trời'

V.Chung 22/02/2019 08:00

Vào 20h hôm nay (22/2), tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) cùng với nữ nghệ sĩ độc tấu violon nổi tiếng Nhật Bản, Keiko Urushihara, đưa khán giả đến với thế giới âm nhạc hàn lâm, trong đêm hòa nhạc có tên gọi “Vũ điệu Mặt trời”.

Đêm “Vũ điệu Mặt trời” sẽ được mở đầu bằng tác phẩm “Giai điệu và Vũ điệu Mặt trời” của Grigor Arakelian- nhà soạn nhạc, nhạc trưởng đồng thời là nghệ sĩ viola người Armenia. Ở phần tiếp theo, bản Concerto dành cho violon E minor nổi tiếng mà nhà soạn nhạc người Đức Felix Mendelssohn (1809 - 1847) dành tâm huyết viết tặng nghệ sĩ violon Ferdinand David - một người bạn thân của ông, sẽ cuốn khán giả vào những triền đam mê đầy hào hứng…

Đây sẽ là buổi hòa nhạc mang đậm sắc màu văn hóa dân gian châu Âu, với những bản nhạc tượng trưng cho tâm hồn của người Armenia, trái tim của người dân Đức, tinh thần của người dân Bohemia cổ đại (Cộng hòa Séc), cũng như tính cách người dân Na Uy. Chương trình còn có sự tham gia của Keiko Urushihara- nghệ sĩ độc tấu violon nổi tiếng Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Vũ điệu Mặt trời'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO