Vụ gây rối tại TTYT huyện Phú Ninh, Quảng Nam: Hỗ trợ động viên ê kíp trực

Nghĩa Sơn 30/09/2017 07:50

Qua 4 video do camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến của sự việc và qua tường trình của các nhân viên y tế thuộc ê kíp trực đã cho thấy nhóm thanh niên rất manh động, họ không chỉ xông vào TTYT, cởi trần đánh nhau mà còn đánh luôn cả nhân viên y tế và đập phá tài sản tại khoa này.

Sáng 29/9, Thượng tá Lê Hữu Hoa - Trưởng Công an huyện Phú Ninh cho biết: “Bước đầu công an huyện đã triệu tập 1 đối tượng lên để lấy lời khai”.

Trao đổi với Đại Đoàn Kết, bác sĩ Phan Đình Mỹ giám đốc Trung tâm y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhận được báo cáo của TTYT, lãnh đạo UBND huyện và Sở Y tế đã kịp thời điện thoại và đến thăm hỏi động viên các nhân viên y tế. Sở Y tế đã cử lãnh đạo xuống tận nơi nắm bắt tình hình cũng như động viên tinh thần cán bộ nhân viên y tế”.

Trước đó như Đại Đoàn Kết đã đưa tin “một nhóm thanh niên đã gây rối tại TTYT lúc nửa đêm”, phản ảnh tại TTYT huyện Phú Ninh, đã xảy ra vụ việc, một số thanh niên đúng vào lúc nửa đêm ngày 28/9 đã đến TTYT này gây rối khiến nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà gặp một phen kinh hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ gây rối tại TTYT huyện Phú Ninh, Quảng Nam: Hỗ trợ động viên ê kíp trực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO