Vụ hai cháu bé chết bất thường: Nghi phạm là người mẹ

Theo Dantri 01/10/2018 10:14

Sáng 1/10, trao đổi với PV, Đại tá Lưu Thành Tín – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết, nghi vấn thủ phạm làm hai cháu bé chết là mẹ đẻ. Cơ quan điều tra đã làm việc bước đầu, người mẹ này có biểu hiện tâm thần.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu, mẹ đẻ hai cháu bé tử vong khai nhận đã giết cháu nhỏ trước, sau đó thấy đứa con còn lại côi cút nên ra tay giết luôn.

Đại tá Lưu Thành Tín – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết: “Trước những biểu hiện bất thường của người mẹ, cơ quan điều tra nghi vấn người mẹ này có biểu hiện tâm thần, tuy nhiên vẫn phải chờ kết quả giám định mới có kết luận chính thức.”.

Được biết, khi hai cháu bé được phát hiện tử vong, mẹ đẻ của hai cháu không có mặt tại hiện trường. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã triệu tập người mẹ này khi đang ở huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ).

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 30/9, người dân ở xã Hòa Lợi (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) phát hiện 2 đứa trẻ tên P. (4 tuổi) và V. (18 tháng tuổi) nằm chết trong nhà.

Quan sát trên cơ thể bé, một người hàng xóm cho biết, trên cơ thể 2 đứa bé phát hiện những vết bầm tím ở vùng mũi và miệng nên nghi ngờ có ai ra tay sát hại.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc đau lòng này thì chỉ có người cha của 2 nạn nhân tên Vũ có mặt tại địa phương trong khi người mẹ tên Phương thì đang ở huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ hai cháu bé chết bất thường: Nghi phạm là người mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO