Vụ 'Hoàng Tử Gió' tử vong trong chung cư: Xác định nguyên nhân ban đầu

Minh Thư 06/10/2021 11:46

Theo lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, nguyên nhân tử vong ban đầu của Hoàng Đức Nhân được cho là do treo cổ tự tử.

"Hoàng Tử Gió" được chú ý trên mạng xã hội, khá thân thiết với nhiều "giang hồ mạng".

Sáng ngày 6/10, Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc Hoàng Đức Nhân (biệt danh thường gọi “Hoàng Tử Gió”, 29 tuổi, quê Quảng Ninh) tử vong trong tư thế treo cổ tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm) vào tối ngày 5/10.

Về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng "Hoàng Tử Gió" tự tử do nợ một khoản tiền lớn, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết công an vẫn đang xác minh thông tin này.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo xã Đa Tốn thông tin thêm, khoảng 23h ngày 5/10, thi thể Hoàng Đức Nhân được đưa khỏi hiện trường.

Nguyên nhân tử vong ban đầu là chết trong tư thế treo cổ, không tìm thấy thư tuyệt mệnh tại hiện trường.

Cũng theo lãnh đạo xã Đa Tốn, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình Nhân ở trong căn hộ. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với nạn nhân và cho kết quả âm tính.

Được biết, "Hoàng Tử Gió" khá thân thiết với "giang hồ mạng" Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Tháng 10/2019, người này từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Nạn nhân là nhân vật được chú ý trên mạng xã hội, khá thân thiết với "giang hồ mạng" Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Facebook cá nhân của "Hoàng Tử Gió" hiện có gần 900.000 follow.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 'Hoàng Tử Gió' tử vong trong chung cư: Xác định nguyên nhân ban đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO