Vụ 'lô hàng ghi tên Bộ trưởng GTVT tại sân bay': Buộc thôi việc đối với nhân viên mạo danh

Minh Thư 13/05/2021 20:13

Sau gần một tuần xác minh, Bộ GTVT đã có quyết định chấm dứt Hợp đồng lao động từ ngày 12/5/2021 đối với nhân viên mạo danh Bộ trưởng GTVT gửi lô hàng tại sân bay gây xôn xao dư luận.

Kiện hàng ghi "Bộ trưởng Bộ GTVT".

Chiều ngày 13/5, đại diện Bộ GTVT cho biết, Văn phòng Bộ vừa ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Phạm Khắc Dũng từ ngày 12/5/2021.

Ông Dũng là người đã gửi lô hàng bên ngoài ghi “Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và người nhận là Mr.Mạnh" với số điện thoại kèm theo qua đường hàng không.

Trước đó, ngày 7/5, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh lô hàng hóa gồm một số kiện được đóng trong vỏ các thùng rượu chạy trên băng truyền tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, bên ngoài ghi “Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải" và "người nhận Mr.Mạnh” với số điện thoại kèm theo được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội, thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận.

Nắm bắt được thông tin, ngay cùng ngày, Văn phòng Bộ GTVT đã xác minh và khẳng định lô hàng trên không liên quan đến cá nhân Bộ trưởng Bộ GTVT.

Trong quá trình xác minh, Văn phòng Bộ phát hiện sự việc trên có liên quan đến ông Phạm Khắc Dũng là nhân viên hợp đồng của Văn phòng Bộ. Phía Văn phòng Bộ đã yêu cầu tạm dừng công việc đối với ông Dũng để giải trình, xác minh sự việc.

Sau gần một tuần xác minh, làm rõ sự việc cũng như làm rõ tường trình của ông Dũng, Văn phòng Bộ GTVT xác định những thông tin theo tường trình của ông Dũng là chính xác, đúng với bản chất của sự việc.

Cá nhân ông Dũng cũng nhận thức đầy đủ, rõ ràng về hành vi của bản thân đã gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan cũng như cá nhân Bộ trưởng Bộ GTVT.

Vì vậy, phía Văn phòng Bộ quyết định chấm dứt Hợp đồng lao động đối với ông Phạm Khắc Dũng từ ngày 12/5/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 'lô hàng ghi tên Bộ trưởng GTVT tại sân bay': Buộc thôi việc đối với nhân viên mạo danh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO