Vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở chợ Đông Ba: Người dân đem vàng nhặt được đến giao nộp

Nguyễn Quốc 31/07/2022 18:58

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng xảy ra ở chợ Đông Ba, chiều 31/7, thông tin từ Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), đơn vị vừa có thông báo đề nghị người dân trả lại tài sản (vàng) do một đối tượng sử dụng súng đe doạ lấy tài sản ném ra đường, tại tiệm vàng Hoàng Đức, chợ Đông Ba.

Một người dân đến giao nộp tài sản cho cơ quan Công an sau khi nhặt được do đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng sau đó ném ra đường. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Công an thành phố Huế, việc yêu cầu người dân trả lại tài sản là để phục vụ quá trình điều tra, trả lại tài sản cho chủ sở hữu. Nếu không trả lại sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật về tội chiếm giữ tài sản trái phép.

Được biết, sau khi ra thông báo, đã có nhiều người dân mang tài sản nhặt được đến giao nộp lại cho cơ quan điều tra.

Tài sản người dân mang đến giao nộp cho cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, trưa 31/7, lực lượng Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế phong tỏa tuyến đường trước chợ Đông Ba để điều tra một vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, nhiều người dân tại khu vực này bất ngờ nghe một tràng tiếng súng nổ nghi là của súng AK trước chợ Đông Ba.

Ngay sau đó, có một người đàn ông chạy ra trước khu chợ Đông Ba.

Tiệm vàng Hoàng Đức nơi xảy ra sự việc.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và truy bắt đối tượng.

Sau nhiều giờ, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm nổ súng cướp tiệm vàng xảy ra tại khu vực chợ Đông Ba, thành phố Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở chợ Đông Ba: Người dân đem vàng nhặt được đến giao nộp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO