Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc

Theo Dantri 03/04/2019 08:47

Liên quan đến vụ lái xe Grab dùng kéo đâm chết nữ nhân viên ngân hàng, theo nguồn tin của PV, CSGT xuất hiện trong clip được người dân ghi lại đã tạm nghỉ việc để phục vụ công tác điều tra.

Đó là những tình tiết mới nhất liên quan đến vụ nghi án mạng nữ nhân viên ngân hàng T.T.T.H (25 tuổi, quê ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) bị P.V.N (SN 1988, cùng quê) là lái xe taxi Grab dùng kéo đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong vào sáng 1/4.

Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nghi can N. dùng kéo đâm chết nữ nhân viên ngân hàng H.

Chiều 2/4, trao đổi với báo chí, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, nguyên nhân ban đầu liên quan đến vụ nghi án mạng xảy ra sáng 1/4, tại phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình được xác định là do mâu thuẫn tình cảm yêu đương.

Theo người phát ngôn Công an Ninh Bình, sau khi nhận được tin báo, các lực lượng Công an thành phố và Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc. Đối với nghi can P.V.N (31 tuổi), sau khi được cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đã ổn định, tạm thời qua cơn nguy kịch.

Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc - 1

Nghi can N. sau khi được cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, N. và chị H. nhà chỉ cách nhau khoảng 200 m, cùng đi làm xa nhà và từng có thời gian yêu nhau. Mới đây, khi hay tin nữ nhân viên ngân hàng sắp kết hôn với người khác, N. đã hẹn gặp để nói chuyện. Sáng 1/4, hai người gặp nhau tâm sự thì xảy ra mâu thuẫn trên xe ô tô của N.

Theo thông tin mới cập nhật của PV, thời điểm xảy ra sự việc, N. cùng chị H. ngồi trên xe ô tô nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, có một người đàn ông đi xe máy lại gần, bất ngờ chị H. bung cửa xe kêu người này cứu và nói có người đòi giết mình.

Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc - 2

Chiếc xe ô tô của N. tại hiện trường xảy ra vụ nghi án mạng nghiêm trọng.

Người đàn ông chưa rõ chuyện gì xảy ra thì bất ngờ bị N. lái xe ô tô đâm đổ xe máy, ngã xuống vỉa hè. Tiếp đó, N. cầm kéo đuổi theo chị H. Vì bị thương nên người đàn ông không đuổi kịp để can ngăn. Sau đó, thấy N. khống chế chị H. ngã ra đường.

Trong một diễn biến khác, khi nghi can N. đâm đổ xe máy của người đàn ông, nhiều người thấy vậy nghĩ là vụ tai nạn giao thông đã báo tin cho CSGT thuộc Phòng CSGT Công an Ninh Bình đang làm nhiệm vụ bảo đảm ATGT tại chốt chân cầu Non Nước. Nhận được tin báo, 1 CSGT chạy đến xem xét vụ việc.

Khi đến gần, thấy chiếc xe ô tô đâm đổ xe máy trên đường, CSGT chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bất ngờ thấy N. đã khống chế chị H. nằm ra giữa đường. Thấy vậy, CSGT này đã dùng nhiều lời lẽ để can ngăn nhưng N. không nghe.

Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc - 3

CSGT xuất hiện trong clip được người dân ghi lại.

Thấy đối tượng cầm vật nhọn nguy hiểm, mình lại tay không nên CSGT không dám đến gần, mà dùng điện thoại gọi điện nhờ ứng cứu. Nhiều nhân chứng có mặt cùng thời điểm cũng không dám xông vào cứu nạn nhân vì sợ bị N. gây nguy hiểm vì lúc này N. rất hùng hổ. Khi mọi người đang lung túng tìm cách xử lý thì thấy N. đã dùng kéo đâm liên tiếp vào ngực, bụng khiến chị H. tử vong, sau đó y tự đâm vào cổ và vào bụng mình để tự tử.

Nguồn tin riêng của PV, CSGT của Phòng CSGT xuất hiện trong vụ việc này đã có giải trình, tạm nghỉ việc để phục vụ công tác điều tra của các đơn vị nghiệp vụ Công an Ninh Bình.

Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc - 4

Công an tỉnh Ninh Bình khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm chết: CSGT xuất hiện trong clip tạm nghỉ việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO