Vụ phi tang xác trong vườn cà phê: Hung thủ là người tình, làm thầu xây dựng

Theo Tienphong 29/11/2019 11:21

Bước đầu Nguyễn Phước Châu khai nhận là người tình của nạn nhân. Sau khi giết người, phi tang xác trong vườn cà phê, hung thủ đã cướp xe máy và nữ trang của nạn nhân mang đi bán.

Vụ phi tang xác trong vườn cà phê: Hung thủ là người tình, làm thầu xây dựng

Tìm thấy thi thể của người đàn bà 'mất tích' hơn 10 ngày nghi bị cướp giết.

Vào 2h30 ngày 28/11, trinh sát Phòng Cảnh Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an huyện Di Linh đã bắt giữ Nguyễn Phước Châu (43 tuổi, trú xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) khi đối tượng đang lẩn trốn tại một đìa tôm thuộc xã Tân Điền (huyện Gò Công Đông).

Đến đêm 28/11, lực lượng trinh sát di lý đối tượng về tới huyện Di Linh để tiếp tục lấy lời khai làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản xảy ra hơn 2 tuần trước tại thôn 8 (xã Tân Lâm, huyện Di Linh).

Bước đầu Châu khai nhận đã có vợ và 2 con. Ba năm trước, đối tượng thuê phòng trọ ở xã Tân Lâm (huyện Di Linh) và Phường Lộc Sơn (TP.Bảo Lộc) để thầu xây dựng các công trình tại những địa phương này, từ đó quen biết và có tình cảm với chị Hoàng Thị H.G. (42 tuổi, trú xã Đạm B'ri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng). Chị H.G. đã có chồng và 3 con, đang ly thân với chồng.

Ngày 12/11, cả hai người đến xã Tân Lâm và giữa họ nảy phát mâu thuẫn. Châu dùng dao đâm trên 10 nhát, tước đoạt mạng sống của người tình rồi cướp chiếc xe máy, đôi bông tai và dây chuyền vàng, mang đi bán được 15,4 triệu đồng. Sau đó, đối tượng về xã Tân Điền, lẩn trốn trong một vùng đìa tôm, cách hiện trường gây án hơn 300km.

Trước đó, ngày 12/11, chị H.G chạy xe máy rời khỏi nhà rồi không thấy quay về nữa. Người thân của chị tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích nên đã trình báo cơ quan công an.

Trong khi Công an TP. Bảo Lộc đang triển khai lực lượng tìm kiếm thì vào sáng 26/11, một người dân ở huyện Di Linh phát hiện thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn tại vườn cà phê. Thi thể bị vùi dưới lớp đất cạn nên chó nhà bới tung, tác động… trông rất thương tâm.

Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, các cơ quan chức năng xác định đó là thi thể của chị H.G, người bị "mất tích" 2 tuần trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ phi tang xác trong vườn cà phê: Hung thủ là người tình, làm thầu xây dựng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO