Vụ phu vàng kẹt trong hang Nước: Đưa thi thể cuối cùng ra ngoài

Nguyễn Chung 09/06/2016 18:42

Thi thể ông Phạm Văn Dụng, nạn nhận cuối cùng bị kẹt trong hang Nước đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài.

Vụ phu vàng kẹt trong hang Nước: Đưa thi thể cuối cùng ra ngoài

Lực lượng TKCN xuống hang Nước, tìm cách tiếp cận vị trí hai nạn nhân còn lại mắc kẹt trong hang.

18h chiều ngày 9/6, tin từ UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết: Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã tiếp cận và đưa được thi thể ông Phạm Văn Dụng (54 tuổi), ra khỏi hang Nước, thuộc bản Kịt, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn kết, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước cho biết: Với sự nỗ lực hết mình của lực lượng cứu hộ cùng sự hỗ trợ của nhiều loại máy móc, tới sáng 9/6, lực lượng tìm kiếm đã xác định được vị trí của nạn nhân Khà Văn Huyền.

Sau khi thống nhất phương án cứu hộ, đến khoảng hơn 13h cùng ngày, thi thể anh Huyền đã được đưa ra khỏi hang Nước.

Sau khi đưa được thi thể anh Huyền ra khỏi hang, lực lượng tìm kiếm cũng đã xác định được vị trí nạn nhân cuối cùng là ông Phạm Văn Dụng ở độ sâu khoảng 80m, cách không xa vị trí thi thể của anh Huyền.

Vào khoảng 15h, lực lượng tìm kiếm, cứu hộ tiếp tục xuống hang Nước và tiếp cận được vị trí của ông Dụng. Đến 17h38 phút cùng ngày, thi thể của nạn nhân này ra khỏi hang.

Như vậy, sau nhiều ngày nỗ lực hết mình với sự tham gia vào cuộc tích cực của hơn 100 người thuộc nhiều lực lượng TKCN của trung ương và địa phương, thi thể 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong hang Nước, thuộc bản Kịt, xã Lũng Cao huyện Bá Thước đã được đưa ra khỏi hang trong sự xúc động của người nhà các nạn nhân. Trong đó thi thể ông Bùi Văn Mẫn được đưa ra khỏi hang vào ngày 8/6, thi thể hai nạn nhân còn lại là Khà Văn Huyền và Phạm Văn Dụng đã được đưa ra khỏi hang vào chiều ngày 9/6.

Lực lượng chức năng cũng đã hoàn tất các thủ tục theo quy định để bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục.

Được biết, các cơ quan chức năng sẽ phối hợp với chính quyền địa phương vào cuộc điều tra vụ việc nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ phu vàng kẹt trong hang Nước: Đưa thi thể cuối cùng ra ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO