Vụ thảm sát 4 người tại Nghệ An: Chưa xác định được hung khí gây án

Điền Bắc 21/07/2015 14:16

Sau 2 ngày nghi can bị bắt, tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn chưa thể tiến hành họp báo vì hung khí gây án vẫn chưa được xác định. Theo Trung tá Nguyễn Đức Hải – Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ A, Phó ban chuyên án, hiện cơ quan điều tra đã thu giữ 6 con dao. Tuy nhiên, để xác định đâu là hung khí gây án thì đang phải chờ giám định

Lãnh đạo huyện Tương Dương động viên thăm hỏi gia đình ông Viêng Văn Bình (bố anh Thọ)

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình tại bản Phồng, xã Tam Hợp huyện, Tương Dương (Nghệ An) đến thời điểm này nghi can đã bị bắt. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn đang có mặt tại hiện trường để thu thập thêm chứng cứ. Mặc dù, thu giữ được 6 con dao, nhưng chưa xác định con dao nào là hung khi mà nghi can Vi Văn Mằn dùng ra tay với gia đình anh Thọ.

Trước tiến độ phá án nhanh trong điều kiện khó khăn mà lực lượng C45 (Bộ Công an) và các lực lượng Công an tỉnh Nghệ An tiến hành trong hơn 2 tuần qua. Sau khi nghi can bị bắt giữ, Bí thư tỉnh ủy Nghệ An Hồ Đức Phớc gửi thư khen gợi, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã thưởng nóng 200 triệu đồng cho Ban chuyên án. Qua đó, thấy được sự chỉ đạo quyết liệt của Thường trực tỉnh ủy Nghệ An với việc trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đến thời điểm này, sau 2 ngày nghi can bị bắt, tuy nhiên hung khí gây án vẫn chưa xác định được

Được biết, để kịp thời động viên các gia đình nạn nhân có người bị giết hại đoàn công tác của huyện đã đến thăm và động viên ông Viêng Văn Bình (bố anh Thọ) đến thăm gia đình ông Lê Văn Toán (bố chị Yến). Tại đây đoàn công tác đã hỗ trợ, chia buồn với cho 2 gia đình trên với số tiền 9.000.000 đồng/2 hộ, kịp thời hỏi thăm hỏi, động viên và chia sẽ cùng gia đình và bà con dân bản, đoàn công tác đã giao nhiệm vụ cho Đảng ủy, chính quyền các ngành đoàn thể xã Tam Hợp, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, BQL bản Phồng phân công cán bộ và nhân dân thường xuyên đến động viên, tạo điều kiện cho 2 gia đình có nạn nhân bị sát hại, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thảm sát 4 người tại Nghệ An: Chưa xác định được hung khí gây án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO