Vụ thanh niên chết dưới giếng hoang: Khởi tố hai đối tượng

Hạnh Nguyên 09/03/2016 13:31

Liên quan đến vụ một thanh niên tại Hà Tĩnh chết bất thường dưới giếng hoang vào đêm 6/3 vừa qua, cơ quan Công an sở tại đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam hai đối tượng.

Vụ thanh niên chết dưới giếng hoang: Khởi tố hai đối tượng

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra mở rộng.

Sáng 9/3, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Thanh (48 tuổi, trú khối 10, thị trấn Hương Khê) và Võ Tá Hảo (39 tuổi, trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản".

Trước đó, khoảng 21h ngày 6/3, sau khi nghe tiếng rượt đuổi, nghi ngờ có trộm nên người dân ở xã Gia Phố (Hương Khê) đã tản ra đi tìm thì phát hiện một nam thanh niên bị rơi xuống giếng hoang và đã tử vong.

Sau khi đưa thi thể nạn nhân lên khỏi giếng, người dân mới biết nạn nhân là Hoàng Duy Mạnh (22 tuổi) trú tại thôn Phổ Cường. Phát hiện trên mặt nạn nhân có rất nhiều vết máu, trầy xước, nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên người dân đã nhanh chóng thông báo cho gia đình, đồng thời trình báo lên cơ quan Công an.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, do trong lần va chạm giao thông trước đó, Mạnh đã hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho Thanh và Hảo. Khi hai đối tượng đến tìm Mạnh để giải quyết và đã có hành vi cưỡng đoạt chiếc xe máy của Mạnh.

Sau khi sự việc xảy ra, Thanh đã giao nộp chiếc xe máy nói trên cho cơ quan Công an huyện Hương Khê.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nguyễn Thế Mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thanh niên chết dưới giếng hoang: Khởi tố hai đối tượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO