Vụ ‘thức ăn cho công nhân nghi có dòi’, lãnh đạo Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi

Tấn Thành - Chí Đại 18/09/2019 10:47

Liên quan đến vụ hàng nghìn công nhân ở Quảng Nam ngừng làm việc tập thể vì nghi cơm trưa có dòi, ngày 18/9, Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (đóng ở KCN Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã có văn bản xin lỗi.

Vụ ‘thức ăn cho công nhân nghi có dòi’, lãnh đạo Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi

Vật thể lạ nghi là dòi mà công nhân Panko Tam Thăng phản ánh.

Theo văn bản này, ngày 7/9 và ngày 17/9, ban lãnh đạo công ty nhận được phản ánh của người lao động về việc đã phát hiện trong thức ăn có vật thể lạ.

Lãnh đạo Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi toàn thể người lao động về sự cố đáng tiếc này. Theo đại diện doanh nghiệp, sự việc xảy ra có thể do thiếu sót trong khâu chuẩn bị, chế biến và bảo quản thức ăn.

Sau khi nhận được phản ánh của đông đảo của người dân lao động, Ban lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng có cuộc họp với bộ phận công đoàn và các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

Với sự cố tại nhà ăn vào ngày 7/9 và ngày 17/9, Công ty Panko Tam Thăng xin nhận toàn bộ trách nhiệm và đưa ra các biện pháp để xử lý vấn đề như: Cải thiện không gian nhà ăn sạch sẽ; giám sát chặt chẽ tất cả các khâu, nhập hàng hóa, bảo quản hàng hóa và chế biến thực phẩm; sử dụng khay đậy, màn che để bảo quản thực phẩm đã chế biến…

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 11h30 ngày 17/9, hàng nghìn công nhân thuộc Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng đã tổ chức ngừng làm việc phản đối việc thức ăn cho người lao động mất vệ sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ‘thức ăn cho công nhân nghi có dòi’, lãnh đạo Công ty Panko Tam Thăng xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO