Vụ trẻ sơ sinh bị đâm ở bệnh viện: Sẽ tiến hành hội chẩn xác định bị can có bị bệnh tâm thần ?

Quốc Trung 11/08/2015 14:41

(DDK.O) – Sáng ngày 11-8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, bệnh viện này sẽ phối hợp với BV Tâm thần Vĩnh Long, bác sĩ Khoa ngoại Thần kinh (BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ) để hội chẩn lần cuối xác định bị can Nguyễn Thị Vân có bị bệnh tâm thần?.

Vụ trẻ sơ sinh bị đâm ở bệnh viện: Sẽ tiến hành hội chẩn xác định bị can có bị bệnh tâm thần ?

Bị can Vân ký nhận các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Trước đó, do chưa có quyết định cuối cùng về động cơ tàn ác của bị can Nguyễn Thị Vân, 51 tuổi (ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) gây ra cho bé trai 11 ngày tuổi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long rạng sáng ngày 8-8.

Theo đó BV Đa khoa Vĩnh Long và BV Tâm thần Vĩnh Long được yêu cầu hội chẩn sức khỏe đối với bị can Nguyễn Thị Vân. Bước đầu đã có kết luận bị can Vân có thể bị chứng rối loạn hành vi ở người lớn. Để xác định rõ hơn, trong ngày 11-8 này, BV Đa khoa Vĩnh Long sẽ phối hợp với BV Tâm thần Vĩnh Long và các bác sĩ Khoa Ngoại Thần kinh của BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ để có kết luận chính thức bị can Vân có bệnh tâm thần hay không.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, tại địa phương nơi bị can Vân cư ngụ, cho rằng bị can có biểu hiện tâm thần, chính quyền địa phương cũng có yêu cầu khám bệnh nhưng gia đình bị can Vân không đi được vì không có tiền.

Trước đó qua kết quả điều tra ban đầu, Công an tỉnh Vĩnh Long cũng xác định bị can Nguyễn Thị Vân có biểu hiện tâm thần. Chiều tối ngày 10-8 Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Vân để điều tra, làm rõ hành vi giết người…Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ trẻ sơ sinh bị đâm ở bệnh viện: Sẽ tiến hành hội chẩn xác định bị can có bị bệnh tâm thần ?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO