Vụ việc tại Trung tâm kỹ thuật TN&MT: Không có chuyện bao che

Quốc Trung 28/02/2017 16:51

Theo Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu, các cơ quan chức năng chưa thống nhất về vụ lùm xùm ở Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên - Môi trường. Tinh thần là đúng pháp luật, không bao che, người đứng đầu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu khẳng định.

Trung tâm kỹ thuật tài nguyên môi trường vắng hoe.

Về những lùm xùm ở Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên - Môi trường (KTTNMT) kéo dài từ nhiều năm qua vẫn chưa xử lý dứt điểm, trong các ngày 27, 28/2/20017, Báo Đại Đoàn Kết đã có 2 bài phản ánh vụ việc này.

Chiều ngày 28/2, trao đổi với phóng viên, ông Lê Minh Khái, ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bạc Liêu cho biết: Tỉnh ủy đã triệu tập các các cơ quan chức năng họp để giải quyết.

Ông Khái cho biết, sáng nay, 28/2, ông chủ trì cuộc họp yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với Viện KSND tỉnh làm rõ và đề xuất hướng xử lý.

Hiện nay, theo ông Khái, giữa các bên không thống nhất với nhau. “Vụ việc có liên quan đến tập thể chứ không chỉ riêng cá nhân ông Ánh nên không thể kết luận vội vàng được. Tinh thần là đúng pháp luật và làm nhanh, không ép cán bộ. Cán bộ sai thì không bao che”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ việc tại Trung tâm kỹ thuật TN&MT: Không có chuyện bao che

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO