Vụ vũ công nhảy phản cảm: Công viên nước Đầm Sen giải trình và xin lỗi khán giả

PV 07/06/2017 16:55

“BTC đã họp rút kinh nghiệm và nhận thấy chương trình “Vũ điệu với nước” không phù hợp diễn ra tại Công viên nên đã đưa ra khỏi hoạt động phục vụ Hè. Bên cạnh đó, Công viên nước đăng tải Thư xin lỗi gửi đến quý phụ huynh, cũng như du khách đã và đang ủng hộ công viên trong thời gian qua”- đây là thông tin được đưa ra trong văn bản giải trình của Công viên nước Đầm Sen gửi đến Thanh tra Sở VH.

Hình ảnh nhảy phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen vấp phải phản đối mạnh mẽ từ dư luận. (Ảnh: Dân Trí).

Sáng nay (6/7), ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen đại diện cho đơn vị đã đến Sở VHTT để giải trình và nhận trách nhiệm về chương trình “Vũ điệu dưới nước” gây phản cảm tại đây vào ngày 4/6.

Trước đó, ngày 6/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh những vũ công mặc đồ hở hang, gợi cảm kèm những điệu nhảy sexy, uốn éo phản cảm trong tiếng nhạc xập xình trước mặt nhiều người, trong đó có cả các em thiếu nhi.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ, kèm với đó là những bình luận phản đối, chê trách những điệu nhảy của các vũ công cũng như ban tổ chức.

Ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen cho biết đây là chương trình thử nghiệm hè nhưng ngay khi có phản ứng trái chiều từ phụ huynh đã cho dừng chương trình và sẽ có chương trình thay thế phù hợp.

Liên quan đến sự việc xảy ra trên địa bàn thành phố, Sở VHTT TP HCM đã yêu cầu đơn vị lên giải trình với sở Thanh tra về sự việc.

Theo thông tin từ ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở VH, sáng nay, lúc 10h ngày 6/7, đại diện đơn vị đã trực tiếp đến Thanh tra Sở để nhận trách nhiệm.

Nội dung trong thư giải trình Công viên nước gửi đến Thanh tra Sở có nói rõ, “Hè 2017 Công viên nước Đầm Sen thực hiện rất nhiều hoạt động dành cho từng đối tượng khác nhau hàng tuần tại Hồ Tạo Sóng. Trong đó, chương trình Vũ điệu với nước thử nghiệm tuần đầu tiên trong Hè 2017 của Công viên nước Đầm Sen vào ngày 4/6/2017. Chương trình phục vụ các du khách trẻ đến vui chơi giải trí tại đây với mục đích giao lưu âm nhạc và tạo không khí sôi động.

Khi thực hiện, Ban tổ chức cũng có trao đổi với vũ công là chuẩn bị trang phục bikini phù hợp với môi trường nước và thể hiện những động tác lắc lư theo nhạc nhằm tương tác với khách khi khách lên tham gia sân chơi. Trong quá trình thực hiện, công viên nước nhận thấy chương trình không phù hợp cho thiếu nhi cũng như hạn chế lứa tuổi tham gia nên đã cho ngừng game show này.

Cũng trong chiều 4/6/2017, BTC đã họp rút kinh nghiệm và đã đưa chương trình ra khỏi hoạt động phục vụ Hè, qua đó thay thế một thể loại khác để đối tượng được tham gia hơn như Vẽ tranh, kể chuyện, hát múa gia đình….

Bên cạnh đó, Công viên nước đăng tải thư xin lỗi gởi đến quý phụ huynh, cũng như du khách đã và đang ủng hộ công viên trong thời gian qua, đồng thời sẽ khắc phục bằng một kế hoạch mới về sân chơi mới dành cho du khách trong Hè 2017”.

Cũng liên quan đến sự việc này, tối 6/6, ông Dư Hữu Danh- Giám đốc công viên văn hóa Đầm Sen đã gửi công văn chính thức cho biết video clip ghi hình tiết mục biểu diễn của một nhóm vũ công có những động tác không phù hợp với du khách đặc biệt là trẻ em đang có mặt tại buổi biểu diễn mà trên một số trang mạng đưa ra vào sáng ngày 6/6 gây bức xúc dư luận không phải là tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Ông Danh cho biết: "Qua tìm hiểu, kiểm tra từ các video clip được đăng tải trên trang facebook cá nhân của một vài người dùng, chúng tôi xin xác nhận tiết mục biểu diễn này không diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen (mà du khách vẫn thường gọi là Đầm Sen khô), cho nên chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về nội dung biểu diễn này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ vũ công nhảy phản cảm: Công viên nước Đầm Sen giải trình và xin lỗi khán giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO