Vừa dự Hội chợ tại Dubai, Vinamilk ký hợp đồng hàng chục triệu USD

​Huyền Anh 23/02/2016 17:18

Ngay ngày đầu tiên tham gia Hội chợ Gulfood 2016 , Vinamilk đã ký kết được hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD

Vừa dự Hội chợ tại Dubai, Vinamilk ký hợp đồng hàng chục triệu USD

Gian hàng Vinamilk thu hút được sự quan tâm rất lớn từ
các khách hàng và đối tác tại Gulfood. Ngay ngày đầu tiên tham gia Hội chợ này, Vinamilk đã ký kết được Hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD.

Để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia của Việt Nam ở thị trường Trung Đông, từ 21 đến 25/2/2016, Vinamilk tiếp tục tham dự hội chợ Gulfood 2016 được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, hoạt động của Vinamilk ở khu vực Trung Đông, cũng như kết nối được với khách hàng ở các nước lân cận và châu Phi.

Ngay ngày đầu tiên tham gia Hội chợ này, Vinamilk đã ký kết được hợp đồng xuất khẩu sản phẩm sữa bột cho trẻ em trị giá 12,5 triệu USD.
Bên cạnh hội chợ Gulfood thường niên, trong năm 2015 Vinamilk còn tham dự hội chợ SIAL Middle East diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Abu Dhabi, UAE và được vinh danh cho giải thưởng SIAL INNOVATION Selection 2015 cho sản phẩm Dielac Gold.

Giải thưởng này lại một lần nữa minh chứng cho tầm vóc của Vinamilk ở Trung Đông - không những mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đáp ứng những yêu cầu khắt khe tại một thị trường khá chọn lọc, mà luôn sáng tạo, đổi mới để phát triển những sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng.

Vừa dự Hội chợ tại Dubai, Vinamilk ký hợp đồng hàng chục triệu USD - 1

Ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh Doanh Quốc tế
Vinamilk giới thiệu với các đối tác các sản phẩm mới của Vinamilk tại hội chợ lần này.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2000) thâm nhập và phát triển tại thị trường Trung Đông, Vinamilk đã và đang mở rộng danh mục sản phẩm với các dòng sản phẩm mới như sữa đặc, bột dinh dưỡng nhằm thỏa mãn được nhu cầu đặc trưng của người tiêu dùng ở đây.

Điều này đã góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của Vinamilk ở Trung Đông trong 5 năm gần đây với tốc độ tăng trưởng doanh số trung bình từ 38% trong giai đoạn 2010 – 2015. Con số này là một minh chứng khá rõ nét cho vị thế vững chắc của Vinamilk ở Trung Đông.

Doanh thu năm 2015 của Vinamilk đạt khoảng hơn 40.222 tỷ đồng (bốn mươi ngàn tỷ hai trăm hai mươi triệu đồng), tăng khoảng 15% so với 2014 và nộp ngân sách nhà nước khoảng 3.922 tỷ đồng, tăng khoảng 12% so với cùng kỳ. Trong năm 2015, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa dự Hội chợ tại Dubai, Vinamilk ký hợp đồng hàng chục triệu USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO