Vựa thanh long bốc cháy trong đêm, 200 tấn quả hỏng hoàn toàn

Theo Vietnamplus 11/10/2018 16:01

Rạng sáng 11/10, vựa thanh long Hải Duy, thuộc thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) bất ngờ bị bốc cháy.

Vựa thanh long bốc cháy trong đêm, 200 tấn quả hỏng hoàn toàn

Hơn 50 cảnh sát PCCC Công an Bình Thuận và lực lượng địa phương được huy động cùng nhiều phương tiện để cứu hỏa. Ảnh: VOV.

Hơn 200 tấn thanh long trong kho bị hư hỏng hoàn toàn.

Theo bảo vệ của vựa thanh long Hải Duy, rạng sáng 11/10, lửa bất ngờ bốc lên từ kho lạnh số 2 của vựa, do đám cháy lan nhanh nên việc dùng bình chữa cháy nhỏ không hiệu quả.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Thuận đã điều động gần 30 cán bộ chiến sỹ và ba xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên do lửa cháy lan nhanh trong kho lạnh làm sập mái tôn gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Các chiến sỹ phải dùng mặt nạ chống độc, bình thở... để tiếp cận đám cháy. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng hơn 200 tấn thanh long trong kho bị hư hỏng hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do chập điện trong kho lạnh. Trong quá trình chữa cháy, một chiến sỹ lao vào tiếp cận đám cháy đã bị thương và được đưa đến bệnh viện.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vựa thanh long bốc cháy trong đêm, 200 tấn quả hỏng hoàn toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO