Vùng núi Bắc Bộ có nơi mưa to

H.Nam 20/07/2020 05:23

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh dần lên nên từ chiều tối và đêm 19/7, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông.

Tây Bắc và Việt Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ, có nơi trên 150 mm/24 giờ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đợt mưa này có khả năng kéo dài trong 2- 3 ngày tới. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá là cấp 1.

Ngày 20/7, dự báo Hà Nội có mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 đến 39 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 đến 29 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ từ 25 đến 38 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 21 đến 34 độ C. Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 đến 37 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vùng núi Bắc Bộ có nơi mưa to

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO