Vượt biên trái phép vì Pokémon Go

Hà Anh (theo Newsru) 24/07/2016 10:26

Hai thiếu niên người Canada vì quá hăng say chơi game Pokémon Go trên điện thoại nên đã không hiểu làm thế nào mà mình đã vượt qua biên giới nước Mỹ- lực lượng bảo vệ biên giới Mỹ cho biết trên Reuters.

Vượt biên trái phép vì Pokémon Go

Hình ảnh trò chơi Pokémon Go trên điện thoại di dộng. (Nguồn: Reuters).

Người đại diện lực lượng bảo vệ biên giới Mỹ, Michael Rappold cho biết, thời điểm bị phát hiện vượt biên trái phép, hai thiếu niên này ở trong tình trạng bị thu hút hoàn toàn vào trò chơi ứng dụng nổi tiếng này. "họ cố gắng tìm nhân vật hoạt hình. Cả hai thiếu niên đã rất đam mê Pokémon Go, mà hoàn toàn không biết rằng mình đã vượt biên”- ông Michael Rappold nói.

Hai “thợ săn” Pokémon này sẽ sớm được trả lại Canada, nơi mà cha mẹ của họ đang rất mong đợi.

Trò chơi Pokémon Go chứa các yếu tố tăng cường thực tế đươc phát triển bởi công ty Nintendo và studio Niantic Labs của Nhật Bản. Mục tiêu của trò chơi là tìm kiếm và đào tạo các Pokémon (nhân vật nổi tiếng truyện tranh Nhật Bản và các trò chơi máy tính) trong thế giới thực, và sau đó tham gia vào các trận chiến với những người chơi Pokémon khác.

Trò chơi được phát hành ở phương Tây vào ngày 6/7/2016 và trở nên rất phổ biến, nó đã thiết lập một số lượng kỷ lục về lượt tải trên App Store. Tuy nhiên, Pokémon Go lại trở thành nguyên nhân của sự cố khác nhau như mất cảnh giác, tai nạn giao thông và làm chân tay của người chơi bị ảnh hưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vượt biên trái phép vì Pokémon Go

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO