Wayne Rooney bị 'dằn mặt' vì lái xe khi say xỉn

Theo VOV 03/09/2017 11:15

Lái xe trong trạng thái say xỉn và suýt gây ra tai nạn, Wayne Rooney sẽ phải nhận án phạt nghiêm khắc từ HLV Koeman.


Rooney đang gặp rất nhiều rắc rối vì lái xe trong tình trạng say xỉn. (Ảnh: Getty).

Ngày 2/9, Rooney đã bị cảnh sát Chesire (Anh) bắt tạm giam vì tội lái xe khi đang say xỉn và suýt gây tai nạn. Một nhân chứng cho biết: "Tôi nhận thấy một chiếc xe lái với tốc độ kinh hoàng và suýt nữa đã lấn làn gây tai nạn. Về sau mới biết rằng đó là chiếc xe của cầu thủ Rooney".

Cảnh sát Chesire đã bắt tạm giam Rooney, vì đây đã là lần thứ ba tiền đạo này lái xe trong tình trạng say xỉn. Nhưng sau đó vài giờ, "chàng Shrek" đã được bảo lãnh tại ngoại.

HLV Koeman rất không hài lòng vì hành vi phạm pháp của học trò. Ông cho biết: "Mọi cầu thủ phải tuân thủ pháp luật. Các cầu thủ phải bảo vệ hình ảnh không chỉ vì lợi ích của họ mà còn vì lợi ích chung của CLB".

HLV Koeman đã có một cuộc nói chuyện riêng kéo dài gần 3 giờ với Wayne Rooney. Chắc chắn cựu đội trưởng của MU sẽ phải nhận một án phạt nội bộ của CLB Everton vì hành vi phạm pháp.

Ngoài ra, Rooney còn phải đối mặt với phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 18/9. Nếu bị kết luận có tội, tiền đạo này có thể bị tước bằng lái và thậm chí là ngồi tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wayne Rooney bị 'dằn mặt' vì lái xe khi say xỉn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO