Wowy đang bị tẩy chay tại Rap Việt mùa 2?

Thảo Vy 13/12/2021 21:35

Trước khi tập 9 lên sóng, Wowy vướng tin đồn bị tẩy chay tại Rap Việt mùa 2. Nhiều khán giả cho rằng nam rapper cố tình làm lố trên sóng truyền hình.

“Rap Việt năm nay lắm drama quá”, “Rap Việt có sự dàn xếp”, “Huấn luyện viên làm lố dễ sợ”… là những bình luận của khán giả khi nhắc đến chương trình hàng đầu về Rap.

Trước khi tập 9 lên sóng, Wowy vướng phải tin đồn bị tẩy chay tại Rap Việt mùa 2.

Trong hàng loạt lùm xùm dàn dựng, thông tin Wowy bị cô lập gây chú ý nhiều nhất. Trong một bài viết râm ran mạng xã hội đầu tháng 12, Wowy bị cho là đang đứng một mình một chiến tuyến.

Theo bài viết, không thí sinh nào ở đội Wowy được các huấn luyện viên còn lại cứu bằng nón vàng trong vòng Đối đầu. Người này cũng khẳng định bài viết về các đội còn lại luôn được đăng tải liên tục trên nhiều fanpage, hội nhóm về rap.

Wowy đăng đàn bức xúc.

Tối 10/12, Wowy đăng đàn bức xúc khi fanpage của chương trình chia sẻ bài viết có tiêu đề không hay về đội anh. Nam rapper cho rằng chương trình cố tình để lộ thông tin về đội của anh.

“Admin của page chương trình ghét Wowy lắm hả. Bài báo đi tiêu đề như vậy mà chương trình đăng trước khi team Wowy lên sóng, tôi đọc xong chạnh lòng”, anh viết. Wowy cũng đính kèm ảnh chụp màn hình bài đăng của fanpage về đội Karik để làm dẫn chứng cho sự “phân biệt đối xử”.

Trước đó, khán giả cho rằng Wowy cố tình làm lố khi ăn mặc và nối chuyện "không đâu" trên sóng truyền hình.

Trước đó, giọng ca “Thiên đàng” bị chỉ trích, thậm chí ném đá vì những khoảnh khắc khó hiểu trên sóng truyền hình. Anh bị chê bai vì đưa về đội đến 5 thí sinh chỉ được một chọn, trong khi các HLV còn lại ra sức chèo kéo thí sinh mạnh.

Có thể thấy trong một vài phân cảnh, Binz cũng tỏ ra khó chịu vì những câu nói, hành động “trên trời rơi xuống” của nam rapper. Anh từng khịa Wowy ngay trên sóng truyền hình: “Hát cái gì/ hát cái gì vậy wy”.

Nhờ phần thể hiện xuất sắc, tin đồn Wowy bị tẩy chay dần biến mất.

Tối 11/12, các thí sinh ở đội Wowy chính thức bước vào vòng thi đối đầu. Không rõ thực hư tin đồn ra sao khi không một thí sinh nào ở đội của nam rapper được cứu nhờ nón vàng?

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wowy đang bị tẩy chay tại Rap Việt mùa 2?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO