Wowy thay đổi kiểu tóc, DJ Mie 'thủ' sẵn 10 bộ đồ luân phiên comeback cùng Rap Việt 2021

Thảo Vy 15/10/2021 15:00

Chuẩn bị cho sự trở lại cùng Rap Việt mùa 2, huấn luyện viên Wowy chơi lớn thay đổi kiểu tóc “úp nồi”, Dj Mie chuẩn bị 10 bộ trang phục để thay phiên trong những vòng thi.

Những hình ảnh mới nhất về dàn huấn luyện viên cùng giám khảo trên sân khấu Rap Việt tiếp tục được trình làng tới khán giả hâm mộ.

Wowy trở lại Rap Việt với diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: FBNV.

Trở lại với mùa 2, Wowy chơi lớn, thay đổi diện mạo cùng mái tóc nấm khác lạ. Nhiều hình ảnh hài hước về bộ tóc “úp nồi” của nam rapper được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Hình ảnh mới của anh khiến nhiều khán giả phì cười. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân Facebook, nam rapper chia sẻ: “Thật tốt khi mình có cơ hội làm việc và gặp lại các anh em đồng nghiệp và các thí sinh. Đối với Wowy đây là điều hạnh phúc và không có điều gì hạnh phúc hơn bằng có thể làm việc vào thời điểm khó khăn này”.

DJ Mie xác nhận sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh Rap Việt 2021. Ảnh: FBNV.

Cũng như huấn luyện viên Wowy, DJ Mie - đảm nhận phần âm thanh cho chương trình cũng hào hứng vì sắp được gặp lại khán giả. Trên trang cá nhân cô đăng tải thông tin xác nhận sẽ quay lại cùng với diện mạo hoàn toàn mới.

DJ Mie có phong cách cá tính, quyến rũ. Ảnh: FBNV.

DJ Mie cho biết, cô đã sẵn sàng đồng hành cùng các thí sinh tham gia Rap Việt 2021. Để chuẩn bị cho sự trở lại này, Mie đã “thủ” sẵn 10 bộ đồ thay phiên nhau trong mỗi vòng thi.

Cùng với sức hút ở mùa đầu tiên, những hình ảnh tuyển sinh trong mùa 2 Rap Việt càng làm cho các rap fans thêm phần háo hức, chờ đón ngày lên sóng.

Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của cả những nhân tố cũ và mới, phải kể đến như: MC Trấn Thành, Giám đốc âm nhạc Touliver cùng bộ 6: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz, LK.

Tập đầu tiên gameshow Rap Việt sẽ phát sóng lúc 20h thứ bảy ngày 16/10 trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie giảitrí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wowy thay đổi kiểu tóc, DJ Mie 'thủ' sẵn 10 bộ đồ luân phiên comeback cùng Rap Việt 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO