Xạ thủ chiến thuật Việt Nam giành thứ hạng cao ở Army Games

31/08/2021 14:38

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 4/17 ở phần thi thứ hai của môn “Xạ thủ chiến thuật” trong khuôn khổ hội thao Army Games.

Theo Ban tổ chức Army Games 2021, môn “Xạ thủ chiến thuật” được tổ chức nhằm rèn luyện kỹ năng của các nhóm binh sĩ với vũ khí cá nhân trong điều kiện chiến đấu phức tạp. Mỗi đội có 14 thành viên gồm đội trưởng, huấn luyện viên, trọng tài, phiên dịch viên và 10 xạ thủ tham gia thi đấu. Nội dung thi đấu được chia làm bốn phần: Phân loại; Bắn súng cá nhân; Đội chiến đấu; Thi đấu theo cặp.

Một xạ thủ của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga.

Theo thông tin được Bộ Quốc phòng Nga và Bộ Quốc phòng Kazakhstan công bố, các xạ thủ chiến thuật của đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 4/17 sau khi kết thúc phần thi bắn súng cá nhân tại thao trường Seltsa thuộc vùng Ryazan, Nga.

Ban tổ chức Army Games 2021 cho biết, dù đây là nội dung lần đầu tiên được thi đấu ở hội thao quân sự này, nhưng môn “Xạ thủ chiến thuật” đã thu hút sự tham gia của 17 đội tuyển đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Dự kiến, môn thi này sẽ kết thúc vào ngày 2/9 tới.

Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga.
Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga.
Các xạ thủ của đội Việt Nam. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga.
Bảng thành tích phần thi bắn súng cá nhân. Ảnh: Bộ Quốc phòng Kazakhstan.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xạ thủ chiến thuật Việt Nam giành thứ hạng cao ở Army Games

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO