Xác minh clip 2 người mặc sắc phục CSGT đánh tới tấp người quay phim Yotuber

Đoàn Xá 28/03/2021 17:41

Hình ảnh hai người mặc sức phục CSGT, bên cạnh có chiếc xe đặc chủng của CSGT đã liên tiếp đánh đấm vào một thanh niên đang ngồi. Sự việc được cho là vừa xảy ra ở Bình Chánh, TPHCM.

Ngày 28/3, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang khẩn trương xác minh clip dài 48 giây ghi lại cảnh 2 người mặc sắc phục CSGT đánh người đang gây xôn xao dư luận. Cụ thể, đoạn clip dài 48 giây được đăng lên mạng xã hội với nội dung cho rằng nhóm Youtuber đang quay clip đăng Youtube thì "không hiểu sao bị CSGT đánh, đá vào đầu". Cũng theo nhóm người này, đoạn clip được cho là quay vào lúc chiều 27/3 tại khu di tích Láng Le Bàu Cò ở xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TP HCM cho biết lực lượng PC08 không có chương trình phối hợp thực hiện chuyên đề với Công an huyện Bình Chánh trong ngày 27/3. Người này cũng không biết 2 người mặc sắc phục CSGT đánh đấm một người một đang ngồi là ai.

Theo quan sát clip ghi lại cảnh hai người mặc sắc phục CSGT bên cạnh có xe đặc chủng của lực lượng CSGT có hành vi đánh hai thanh niên, cho thấy, một người mặc sắc phục CSGT đánh vào đầu một thanh niên mặc áo đen, sau đó một người mặc sắc phục CSGT khác túm áo tiếp tục đánh người mặc áo đen tại giây thứ 14 của clip. Tiếp theo, ở giây thứ 23, một người mặc sắc phục CSGT túm áo thêm một nam thanh niên đưa vào chỗ nam thanh niên mặc áo đen đang ngồi. Tới giây thứ 33, người mặc sắc phục CSGT đã dùng chân đá mạnh vào đầu nam thanh niên và có sự xuất hiện của một người mắc sắc phục màu xanh của ngành công an.

Sau khi được quay lại bởi một người ngồi trong ô-tô gần hiện trường vụ việc, đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội Yotuber và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ, bày tỏ sự búc xúc với các hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh clip 2 người mặc sắc phục CSGT đánh tới tấp người quay phim Yotuber

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO