Xe 7 chỗ cháy bất thường chưa xác định chủ nhân

Tuấn Quang 05/10/2017 14:41

Sáng sớm ngày 5/10, trên tuyến Quốc lộ 61C đoạn qua địa phận tỉnh Hậu Giang người dân phát hiện một chiếc xe ô tô 7 chỗ bị cháy trơ khung. Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết 3 nạn nhân trên chiếc xe ô tô đã được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe cháy trơ khung, hiện chưa xác định được chủ nhân.

Phóng viên đã tìm gặp người trực tiếp chứng kiến tại hiện trường anh Đào Văn Tại, ngụ tại huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang kể lại: Khoảng 12h đêm (4/10), khi đang trên đường về nhà đoạn Quốc lộ 61C thì thấy chiếc xe ô tô 7 chỗ đang bốc cháy dữ dội.

Một số xe ở 2 chiều tuyến đường phải dừng lại vì sợ chiếc xe phát nổ. Tôi thấy có 3 người ở trong xe bị thương được người đi đường chuyển đi cấp cứu. tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Hiện trường vụ cháy.

Chiếc xe 7 chỗ bị cháy trơ khung nằm trên tuyến Quốc lộ 61C, thuộc địa phận thị trấn Một Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang hướng từ TP Cần Thơ về TP Vị Thanh, Hậu Giang.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe bị cháy hoàn toàn, thân xe trơ khung, toàn bộ các nội thất bên trong xe và bốn bánh xe đều bị cháy rụi không xác định được biển số xe.

Do đoạn đường vắng, không có người ở, trong khi vụ cháy lại xảy ra vào ban đêm, nên cơ quan chức năng chưa xác định chính xác chủ sở hữu chiếc xe trên. Điều đáng lưu ý tại hiện trường vụ cháy xuất hiện nhiều vết máu và một số hung khí.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hậu Giang đã tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường và phân luồng giao thông. Điều tra thông tin về chủ sở hữu của chiếc xe trên và nguyên nhân vụ cháy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ, Đại Đoàn Kết Online sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên .

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe 7 chỗ cháy bất thường chưa xác định chủ nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO