Xe bị tàu lửa tông, phó phòng giáo dục và bạn tử vong

Chí Đại 19/01/2016 17:20

Sau cú tông mạnh của tàu lửa, chiếc xe ô tô văng cách xa khoảng 15 mét rơi xuống ruộng biến dạng, hư hỏng nặng và làm ông phó phòng giáo dục huyện Thăng Bình và một người trên xe tử vong.   

Hiện trường tàu lửa tông ô tô văng ra xa rơi xuống ruộng.

Khoảng 13h chiều, ngày 19/1, tại đường sắt Bắc- Nam, thuộc địa phân thôn Tú Trà, xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng, làm 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo đó, tàu SE 1 chạy hướng từ Hà Nội- Hồ Chí Minh đã tông vào ô tô BKS: 92A- 03080, do ông Nguyễn Văn Tiên là hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền điều khiển và chở theo ông Trần Ngọc Hành, phó phòng giáo dục huyện Thăng Bình và một người chưa rõ danh tính trên đường đi công tác về qua đường liên xã Bình Chánh- Tú Bình băng qua đường sắt để ra hướng quốc lộ 1A.

Xe ô tô trên bị biến dạng hư hỏng nặng.

Do cú tông mạnh làm chiếc xe ô tô trên văng cách xa khoảng 15 mét rơi xuống ruộng biến dạng, hư hỏng nặng và làm ông Tiên và ông Hành tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng.

Khi nhận được tin báo của người dân, CSGT huyện Thăng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhiều người dân hiếu kì đến xem vụ tai nạn trên.

Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe bị tàu lửa tông, phó phòng giáo dục và bạn tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO