Xe khách chở hàng ngàn gói chè thập cẩm không có giấy tờ

Bắc Vũ 10/05/2016 18:17

Chiều 10/5, Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một xe khách chạy hướng Nam - Bắc chở hàng ngàn gói chè thẩm cẩm không rõ nguồn gốc.

Xe khách chở hàng ngàn gói chè thập cẩm không có giấy tờ

Số lượng chè thập cẩm được chủ xe cất giấu dưới gầm.

Vụ việc nói trên được tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu (PC67 Nghệ An) phát hiện vào khoảng 2h sáng ngày 9/5 tại km427 trên QL1A đoạn qua xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo đó, vào thời gian trên Tổ công tác phát hiện xe khách mang biển số: 30Z - 7809 chở theo 63 thùng xốp, trong đó chứa hàng ngàn gói chè thập cẩm (chế biến theo kiểu chè Thái và đóng gói được ướp lạnh) đã được đóng thành gói tương đương 2 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc đi theo hướng Vinh - Hà Nội.

Xe khách chở hàng ngàn gói chè thập cẩm không có giấy tờ - 1

Gần 70 thùng xốp chứa hàng ngàn gói chè thập cẩm bị bắt giữa.

Tại hiện trường, lái xe khai tên Nguyễn Thanh Bình (40 tuổi) trú tại 43, Trần Khánh Dư, Tây Lộc, TP Huế và khai báo đã chở thuê cho 2 người không biết tên ở bến xe Đà Nẵng với số tiền là 3,8 triệu đồng đi từ Đà Nẵng đến Hà Nội thì có người liên hệ lấy.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc và giấy chứng nhận an tòa thực phẩm của cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số chè trên và bàn giao cho Đội Quản lý thị trường số 1 Nghệ An xử lý, tổ chức tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách chở hàng ngàn gói chè thập cẩm không có giấy tờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO