Xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Theo Vietnamplus 22/03/2019 08:46

Một chiếc xe khách giường nằm đã bị cháy rụi trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn qua địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chiếc xe khách giường nằm bị cháy hoàn toàn, chỉ còn lại khung sắt. (Ảnh: TTXVN).

Vào khoảng 1 giờ ngày 22/3, một chiếc xe khách giường nằm đã bị cháy rụi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn qua địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, rất may không có thương vong về người.

Tại thời điểm trên, xe khách giường nằm biển kiểm soát 72B-018.20 do Đỗ Thế Anh (sinh năm 1976, trú tại tỉnh Bắc Giang) điều khiển lưu thông hướng Nha Trang-Vũng Tàu.

Khi đi đến đoạn km 1683 Quốc lộ 1 A, qua địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tài xế cho xe tấp vào lề vì xe gặp sự cố.

Lúc này, những hành khách bắt đầu bước xuống xe thì xe bốc cháy phần sau đuôi.

Tài xế hô hoán thông báo cho hành khách bung cửa xe để chạy thoát thân.

Người dân địa phương dùng nước hỗ trợ dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy lan vào tiệm vá lốp xe ôtô cạnh đó, nên người dân đã thông báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

Xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi - 1

Hiện trường vụ xe cháy. (Ảnh: TTXVN).

Hàng chục chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng ba xe chuyên dụng được điều đến hiện trường chữa cháy. Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trường, xe khách giường nằm bị cháy hoàn toàn, chỉ còn trơ khung sắt, gây thiệt hại nhiều tài sản của hành khách và người dân.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Hành khách trên xe đã được chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng xe khách bị chập điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm, nhiều tài sản bị thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO