Xe tải đâm trực diện xe khách, 11 người tử vong

Phạm Hưởng 07/05/2017 08:32

Rạng sáng 7/5, ôtô khách chạy trên đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê (Gia Lai) đã tông trực diện xe tải chở phân bón, khiến 11 người chết.

Phần đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn.

Khoảng 4h30 phút sáng nay, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, một xe khách mang BKS 18B-01832 chạy theo hướng từ tỉnh Bình Phước ra Bắc, đã tông trực diện với xe tải loại 45 tấn, chở phân bón BKS 77C-13937.

Chiếc xe tải chở phân bón.

Vụ tai nạn đã làm 10 người chết tại chỗ, trong đó có tài xế xe khách 18B-01832, 24 người bị thương, trong đó có 20 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, 4 người đang tại điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành và ông Vũ Văn Lâu trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành, ông Vũ Văn Lâu - Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhanh chóng khắc phục hậu quả.

Cú đấm khiến phần đầu chiếc xe tải nát bét.

Ban ATGT tỉnh Gia Lai đã thông tin trực tiếp cho Ban ATGT tỉnh Nam Định thông báo đến thân nhân các nạn nhân tử vong. Hiện xác các nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện tỉnh bảo quản.

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã có thêm một nạn nhân tử vong, nâng tổng số nạn nhân tử vong 11 người.

Sau cú tông trực diện xe khách nổ bình xăng, trơ phần khung.

Nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng xác định do xe tải mang biển kiểm soát 77C-13937 chạy ngược chiều và gây ra tai nạn.

Xe cứu hộ đến hiện trường để cẩu chiếc xe khách.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tiếp tục cập nhật ...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe tải đâm trực diện xe khách, 11 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO