‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’

02/10/2018 20:16

David Beckham xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt xe VinFast khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nam siêu sao cũng bày tỏ sự thán phục khi chỉ trong một thời gian ngắn, VinFast đã sản xuất ra những mẫu xe vô cùng đẳng cấp.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’

Thông tin cựu danh thủ David Beckham là khách mời đặc biệt tại buổi lễ ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show 2018 ngày 2/10 được giữ kín cho đến phút chót. Anh xuất hiện tại sự kiện trong bộ vest đen vô cùng lịch lãm, thu hút sự chú ý của truyền thông cả trong nước và quốc tế.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 1

Trước đó ít ngày, một số thông tin tiết lộ sẽ có một sao nam quốc tế sánh vai cùng Hoa hậu Tiểu Vy tại lễ ra mắt lịch sử của VinFast. Không ai nghĩ đó là David Beckham cho tới khi anh cùng Tiểu Vy xuất hiện đúng phần quan trọng nhất của sự kiện khi 2 mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt Nam được đưa ra sân khấu.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 2

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nói lời cảm ơn sự có mặt của David Beckham và tặng cựu danh thủ người Anh món quà lưu niệm là lá cờ Việt Nam.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 3

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và huyền thoại bóng đá của Manchester United cầm lá cờ đỏ sao vàng cười rạng rỡ trên sân khẩu, bên cạnh hai mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đã làm xúc động hàng triệu trái tim Việt Nam.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 4

Hoa hậu Tiểu Vy và David Beckham chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo của VinFast. Từ trái qua phải: ông Dave Lyon - Giám đốc thiết kế của VinFast, Hoa hậu Tiểu Vy, bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast, ông James Deluca - Tổng Giám đốc nhà máy VinFast.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 5

Chia sẻ tại lễ ra mắt, David Beckham bày tỏ sự than phục trước sự phát triển thần tốc của VinFast: “Thật khó tin là trong thời gian ngắn như vậy mà các bạn có thể cho ra đời những chiếc xe tuyệt vời. Tôi đã tới Việt Nam rất nhiều lần. Tôi nhận thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của Việt Nam. Tôi cho rằng đây là một cách thể hiện sự sáng tạo và niềm tự hào Việt Nam”.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 6

David Beckham hào hứng chia sẻ cùng các khách mời khác tại buổi lễ. Tận mắt thấy 2 mẫu xe VinFast, nam tài tử đã phải thốt lên: “Xe quá đẹp và đẳng cấp”.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 7

Anh tạo dáng vô cùng lịch lãm bên cạnh chiếc SUV LUX SA2.0.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 8

Và cũng không quên đến ngắm chiếc Sedan Lux A2.0 sang trọng.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 9

Sau khi xuất hiện cùng bộ áo dài truyền thống, Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy thay bộ đầm đỏ sang trọng, quyến rũ để tạo dáng cùng mẫu SUV LUX SA2.0. Cô cho biết: "Tôi tự hào khi được đứng ở đây, tham dự sự kiện lịch sử này".

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 10

Á hậu Hoàng Thuỳ và siêu mẫu điển trai Quang Đại cũng là khách mời của buổi lễ ra mắt xe VinFast tại Paris.

‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’ - 11

Ngày 2/10, hai mẫu xe thương hiệu Việt đầu tiên đã được ra mắt tại một trong những Triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất hành tinh. Sự kiện ghi tên Việt Nam lên bản đồ ngành công nghiệp chế tạo xe hơi thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO