Xiaomi công bố điện thoại chiến lược của hãng trong năm 2018

Theo Vietnam+ 31/03/2018 08:30

Hãng điện thoại Xiaomi vừa công bố Mi MIX 2S, dòng điện thoại chiến lược của hãng với camera kép AI và nền tảng Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất.

Xiaomi công bố điện thoại chiến lược của hãng trong năm 2018

Sản phẩm của Xiaomi sẽ được bán ra thị trường vào tháng 4. Ảnh: XM.

Hệ thống camera kép của Mi MIX 2S sử dụng cảm biến mới nhất của Sony - IMX363, với điểm ảnh 1.4μm cho các bức ảnh chất lượng vượt trội trong điều kiện thiếu sáng, công nghệ Dual Pixel cho chế độ lấy nét tự động nhanh.

Cùng lúc, Mi MIX 2S còn có các tính năng AI, bao gồm trợ lý giọng nói AI được tích hợp sẵn để điều khiển smartphone và các thiết bị gia đình nhà ở thông minh.

Mi MIX 2S sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 845 được sản xuất trên quy trình tiên tiến nhất. Với xung nhịp tối đa 2,8GHz, các lõi Kryo 385 mới giúp tăng 30% hiệu suất so với thế hệ trước. Qualcomm Snapdragon 845 tích hợp nhân đồ họa Adreno 630 mới, giúp tăng 30% hiệu năng và giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 30%. Ngoài ra, Qualcomm Snapdragon 845 cũng hỗ trợ công nghệ AI tiên, mang lại hiệu suất AI cao gấp 3 lần so với thế hệ trước.

Sản phẩm này được trang bị RAM 8GB và dung lượng 256GB. Với khả năng kết nối thông minh, Mi MIX 2S (phiên bản 8GB + 256GB) hỗ trợ 43 băng tần trên toàn cầu, giúp người dùng sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Một điểm đáng chú ý là vào tháng Hai, Xiaomi là một trong những đối tác ARCore [bộ công cụ phát triển phần mềm dành cho những ứng dụng t ích hợp chức năng thực tế ảo tăng cường - pv] của Google. Và, Mi MIX 2S là thiết bị đầu tiên của Xiaomi hỗ trợ các ứng dụng ARCore để mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường tuyệt vời hơn cho người dùng Android. Cùng lúc, trò chơi “The Machines” được xem như là tương lai của các trò chơi AR đã xuất hiện lần đầu trên nền tảng Android thông qua Mi MIX 2S.

Mi MIX 2S cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây với công suất lên đến 7,5W. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tung ra một bộ đế sạc không dây được tặng kèm với phiên bản 8GB+256GB hoặc được bán riêng dưới dạng phụ kiện với mức giá RMB 99 (16 USD).

Mi MIX 2S sẽ được mở bán vào lúc 10 giờ sáng ngày 3/4 tại các kênh bán lẻ, bao gồm Mi.com và hệ thống cửa hàng Mi Home tại Trung Quốc, sau đó sẽ mở rộng ra thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xiaomi công bố điện thoại chiến lược của hãng trong năm 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO