Xô xát với nhân viên karaoke, nhóm khách rút súng bắn 2 người trọng thương

Tấn Thành - Chí Đại 03/05/2019 09:39

Sáng 3/5, Thượng tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ vụ một nhóm khách đến hát tại quán Karaoke AC (ở phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) xảy ra xô xát với nhân viên, khiến 2 người bị thương nặng.

Xô xát với nhân viên karaoke, nhóm khách rút súng bắn 2 người trọng thương

Quán Karaoke AC nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h20, ngày 2/5, tại quán Karaoke AC (ở phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), một nhóm khách (3 người, không rõ lai lịch, tên tuổi, địa chỉ) đến hát karaoke thì bất ngờ xảy ra xô xát với 2 nhân viên của quán Karaoke AC.

Sau đó, 1 trong 3 người khách này đã rút 1 khẩu súng ngắn bắn vào nhóm nhân viên của quán rồi cả 3 người bỏ chạy để lại chiếc xe mô tô BS: 29N1 20034.

Hậu quả, 2 nhân viên của quán Karaoke AC gồm: anh Phạm S. (26 tuổi) và Đặng Công K. (25 tuổi) cùng trú thị xã Điện Bàn bị trúng đạn nên thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Nhận được thông tin, Công an phường Điện Ngọc phối hợp với Công an thị xã Điện Bàn khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, Công an thị xã Điện Bàn đang khẩn trương tổ chức truy tìm nhóm khách trên để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xô xát với nhân viên karaoke, nhóm khách rút súng bắn 2 người trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO