Xử phạt gần 35 triệu đồng quán game vi phạm lệnh cấm

Trần Phương 01/02/2021 10:11

Tối ngày 31/1, tại địa bàn phường Trần Phú (Móng Cái), Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã tiến hành xử phạt một cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet cùng 12 người chơi "game" vì không tuân thủ quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái do Phòng Văn hoá - Thông tin chủ trì, phối hợp với Công an thành phố và UBND Phường Trần Phú tiến hành kiểm tra và thực hiện các biện pháp xử phạt mạnh trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đoàn đã kiểm tra đột xuất 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet...
Đoàn đã kiểm tra đột xuất 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet tại phường Trần Phú, TP Móng Cái.

Tại phố Đông Trì, phường Trần Phú (TP Móng Cái), Đoàn đã kiểm tra đột xuất 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet và phát hiện chủ cửa hàng vẫn mở cửa đón khách và có 12 người chơi tại đây vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm với mức phạt tổng cộng gần 35 triệu đồng đối với chủ quán và những người chơi đồng thời tịch thu giấy phép kinh doanh của cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet đó.

TP Móng Cái đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, không tuân thủ cách ly tại nhà, không đeo khẩu trang nơi công cộng, kinh doanh dịch vụ ăn uống… vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19 và không có vùng ngoại lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xử phạt gần 35 triệu đồng quán game vi phạm lệnh cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO