‘Xuân ấm 2020’ diễn ra vào tối ngày 17/1

Hoàng Minh 15/01/2020 15:10

Hưởng ứng lời kêu gọi "Vì người nghèo" của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, vào 20h ngày 17/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỹ Hạt giống Việt, Trung tâm Truyền hình Nhân Dân, Báo Nhân Dân phối hợp với các cơ quan, ban, ngành sẽ tổ chức chương trình với chủ đề “Xuân ấm 2020”.

‘Xuân ấm 2020’ diễn ra vào tối ngày 17/1

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích kết nối cộng đồng, cùng nhau mang mái ấm tới những người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi và đặc biệt là những nạn nhân của thiên tai. Trước đó trong năm 2019 qua chương trình "Xuân ấm", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân cũng đã trao tặng hàng chục căn nhà, cùng nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo nỗ lực trong học tập.

Với chương trình "Xuân ấm 2020", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân tiếp tục phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng nhà cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách và hộ nghèo, gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ ở miền Trung. Bên cạnh đó, chương trình còn chung tay chia sẻ giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai bão lũ, sửa chữa, xây dựng nhà để sớm ổn định cuộc sống.

Trong chương trình "Xuân ấm 2020", Quỹ Hạt giống Việt - Báo Nhân Dân sẽ trao tặng học bổng cho 90 sinh viên hiếu học đạt thành tích cao trong học tập, trao tặng 12 căn nhà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua.

Chương trình "Xuân ấm 2020" sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Truyền hình Nhân Dân và được một số đài PTTH địa phương tiếp sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Xuân ấm 2020’ diễn ra vào tối ngày 17/1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO