Xuân Trường phẫu thuật thành công, ở lại Hàn Quốc đến Tết

Theo Dân Trí 18/10/2019 09:07

Sau ca phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện ở Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được chuyển về phòng hồi sức để chuẩn bị cho giai đoạn tập hồi phục kéo dài khoảng 6 tháng.

Xuân Trường phẫu thuật thành công, ở lại Hàn Quốc đến Tết

Xuân Trường được chờ đợi sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Trước đó, Xuân Trường cùng bố của mình lặng lẽ sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Được biết, tiền vệ CLB HA Gia Lai được phẫu thuật tại bệnh viện Inega của thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Đây cũng là bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho những tuyển thủ Việt Nam như tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, trung vệ Trần Đình Trọng…

Ca phẫu thuật thành công. Các bác sĩ đã nối dây chẳng trước đầu gối cho tiền vệ người Việt Nam. Hiện tại, tuyển thủ người Tuyên Quang đã được đưa về phòng phục hồi và sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị đến Tết Nguyên đán. Các bác sĩ cho biết Xuân Trường mất khoảng 6 tháng tập hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ.

Toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương của Xuân Trường do VFF chi trả tiền bộ, vì cầu thủ CLB HA Gia Lai bị chấn thương trong thời điểm tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Trước đó, chấn thương của Xuân Trường gặp phải ở thời điểm chuẩn bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Xuân Trường tự chấn thương chứ không va chạm với ai.

Ở một diễn biến khác, với trường hợp của Tuấn Anh, bác sĩ Choi thông báo chấn thương của Tuấn Anh không có gì nghiêm trọng và tiền vệ gốc Thái Bình hoàn toàn có thể trở lại để cùng đội tuyển Việt Nam tiếp các đối thủ UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào tháng 11.

Còn với Công Phượng, tiền đạo đang đầu quân cho CLB Sint Truidense cho biết đầu gối trái của anh đã ổn và có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội tại Bỉ sau 2 chuyến bay dài từ Bali đến châu Âu.

Trước đó, Công Phượng không may gặp chấn thương đầu gối khi cùng đội tuyển Việt Nam ra sân khởi động đấu Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường phẫu thuật thành công, ở lại Hàn Quốc đến Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO