Xuân yêu thương tại Công viên nước Hồ Tây

Hoàng Minh 17/01/2020 17:35

Nhân dịp Tết nguyên đán 2020, Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Xuân yêu thương tại Công viên nước Hồ Tây

Công viên Hồ Tây.

Đến với công viên Hồ Tây dịp này, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn, nên thơ qua những biểu trưng của tình yêu như: Vườn địa đàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Sân khấu tình yêu, Cầu se duyên…với muôn hoa khoe sắc, những sắc màu rực rỡ cho một mùa Xuân tràn ngập yêu thương.

Đồng thời,” Xuân yêu thương” như một món quà của Công viên Hồ Tây để tri ân những tình cảm, tình yêu của khách hàng đã luôn dành cho chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển 20 năm qua.

Ngoài ra, trong các ngày từ mùng 1 đến mùng 5 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, nhảy hiện đại, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố… sẽ mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho quý khách.

Đặc biệt, từ ngày Mùng 1 đến Mùng 9 Tết (Tức từ 25/1-2/2/2020), giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời giảm chỉ còn 90.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 0,9 m trở lên. Khách cao dưới 0,9 m được miễn phí.

Ngoài ra, Quý khách sẽ được tham gia chương trình “Chào xuân Canh Tý – Xuân Yêu Thương”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Đây là địa điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân yêu thương tại Công viên nước Hồ Tây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO