'Xuân yêu thương' tặng 800 phần quà tết cho bà con ĐBSCL

Quốc Trung 10/02/2021 18:08

Chương trình "Xuân yêu thương" được Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (HMCL) được khởi động từ ngày 29/01/2021 đến nay đã thực hiện được 9 chương trình, qua đó trao 800 phần quà tại các tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) như Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ... 

Chương trình "Xuân yêu thương" được tổ chức và duy trì qua các năm là một sự cam kết của bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho người dân vùng ĐBSCL, đồng thời cũng là lời động viên và lời chúc một năm mới bình an - hạnh phúc - sức khỏe. “Xuân yêu thương” là chương trình hoạt động cộng đồng thường niên của Bệnh viện HMCL với mong muốn chia sẻ yêu thương, mang đến một mùa xuân ấm áp nghĩa tình cho những mảnh đời kém may mắn. Mùa xuân năm 2021 lại rộn ràng với gần 800 phần quà được trao tặng.

Đến tận giường bệnh thăm hỏi, tặng qùa tết cho bà con gặp khó khăn.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, bệnh viện và các đơn vị đã có những hình thức trao quà thích hợp, trao quà tận nhà cho người dân và trao tận tay từng người bệnh để tránh tập trung đông người. Các phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ý nghĩa của một món quà đầu năm như một lời chúc mừng năm mới, Bệnh viện mong rằng những phần quà sẽ góp phần hỗ trợ cho người dân an tâm chống dịch.

Phối hợp với các trạm y tế các địa phương tặng quà cho người dân.

Trách nhiệm với cộng đồng trong hoạt động công tác xã hội luôn được bệnh viện quan tâm. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn để phục vụ tốt cho người bệnh, Bệnh viện HMCL còn thường xuyên tổ chức các chương trình khám chữa bệnh, mổ mắt miễn phí, chương trình thăm hỏi và trao quà tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên vượt khó học tập, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật… Tổng kết năm 2020, bệnh viện đã thăm khám, điều trị bệnh miễn phí và trao tặng quà cho hơn 3.000 người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Xuân yêu thương' tặng 800 phần quà tết cho bà con ĐBSCL

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO