Xuất hiện 2 xế hộp cùng biển số 'song lộc phát' tại Nghệ An

Điền Bắc 11/06/2021 15:11

Hai chiếc ô tô cùng một biển kiểm soát 37A-868.68 vừa xuất hiện trên đường phố tại Nghệ An, khiến cộng động mạng dậy sóng. Dù hai biển số gắn lên xe ô tô của 2 hãng khác nhau, nhưng nếu quan sát bình thường không thể phân biệt đâu là biển số thật, đâu là giả.

Sáng 11/6, trên các trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh 2 chiếc xe ô tô cùng mang chung một biển số là 37A-868.68 khiến dư luận xôn xao.

Do cả 2 xe cùng mang chung một biển số nhưng cả 2 xe đều có giá trị ngang nhau khoảng 1 tỷ đồng nên nhiều người khó đoán được xe nào mang biển số thật, xe nào mang biển số giả.

Theo đánh giá của một số người dân, biển số 37A-868.68 được coi là biển số siêu đẹp. Ý nghĩa của con số 6 có nghĩa lộc, con số 8 là phát. Biển số này lại có 2 cặp 68 nên được dịch là song lộc phát. Do đó, có được biển số này, giá trị chiếc xe sẽ được nâng lên nhiều lần.

Trao đổi với báo chí vào sáng 11/6, một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã nhận được hình ảnh phản ánh trên mạng xã hội về việc 2 chiếc xe ô tô cùng mang biển số đẹp 37A-868.68.

Biển xe siêu đẹp 37A-868.68 xuất hiện tại Nghệ An được cơ quan chức năng tỉnh này xác định là biển số giả.

Theo vị cán bộ này, sau khi xem hình ảnh cả 2 xe mang biển số thì đã phát hiện biển số trên cả 2 xe đều là giả. Cụ thể, biển số trên chiếc xe hãng Mitsubishi thì đã được dán thêm băng dính đen ở những con số trên biển để tạo nét thành 868.68. Còn biển số trên chiếc xe Hyundai là mang biển số giả.

"Qua nhìn trên hình ảnh chúng tôi phát hiện cả 2 xe đều biến giả. Trong đó 1 xe được dán băng dính đen. Còn biển số 37A-868.68 trên chiếc xe Hyundai là mang biển giả. Hiện chúng tôi đang tra cứu biển số này đang được sử dụng cho xe nào", một CSGT Nghệ An cho biết thêm.

Ngoài ra, cơ quan Công an cũng thông báo, trong quá trình tuần tra, nếu lực lượng chức năng phát hiện được sẽ xử lý nghiêm. Hoặc công dân nào đó phản ánh và chứng thực được hình ảnh đó là thật thì cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc để xử phạt.

Được biết, theo quy định của luật, với hành vi mang biển số giả, chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 4-6 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất hiện 2 xế hộp cùng biển số 'song lộc phát' tại Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO