Xuất quân lớp Học kỳ quân đội lần thứ VI

Cao Xuân Lương 20/06/2017 17:54

Tham gia lớp học lần này có 156 chiến sĩ đến từ các địa phương trong tỉnh, được biên chế vào 9 tiểu đội. Trong thời gian 10 ngày (từ 20/6 đến ngày 29/6), các em sẽ được học tập, trải nghiệm làm chiến sỹ tại Trung đoàn BB 897, trực thuộc BCHQS tỉnh Sóc Trăng.

Ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao cờ xuất quân lớp Học kỳ quân đội lần thứ VI.

Sáng ngày 20/6, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng, Ban Chấp hành tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Sở GD-ĐT, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ xuất quân lớp “Học kỳ quân đội” lần thứ VI năm 2017.

Tham gia lớp học lần này có 156 chiến sĩ đến từ các địa phương trong tỉnh, được biên chế vào 9 tiểu đội. Trong thời gian 10 ngày (từ 20/6 đến ngày 29/6), các em sẽ được học tập, trải nghiệm làm chiến sỹ tại Trung đoàn BB 897, trực thuộc BCHQS tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra, các em còn được tham quan, dã ngoại, học tập tại một số địa điểm trong tỉnh.

Em Nguyễn Thoại Diệp Quỳnh (Học sinh trường THCS Dương Kỳ Hiệp-TP Sóc Trăng, biên chế tại Tiểu đội 1), thay mặt các chiến sỹ nhí phát biểu, hứa quyết tâm rèn luyện tốt, nỗ lực học tập và trưởng thành vượt bậc; để khi về với gia đình, người thân sẽ thấy con, em mình năng động, trưởng thành hơn.

Chị Triệu Thị Ngọc Diễm, Phó Bí thư tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết: “Tham gia lớp học kỳ quân đội, các em sẽ được trải nghiệm trong môi trường quân đội với kỷ luật chặt chẽ, giáo dục các em kiến thức quốc phòng, các kỹ năng, ứng xử trong cuộc sống, qua đó giúp các em có ý thức về bản thân mình, có tinh thần tự giác hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất quân lớp Học kỳ quân đội lần thứ VI

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO