Xúc động hình ảnh phát khẩu trang miễn phí cho cử tri tại một điểm bầu cử

Nguyên Vũ 23/05/2021 12:28

Cùng hoà chung với không khí bầu cử của cả nước, sáng 23/5, cử tri tại tỉnh Bình Phước cũng nô nức, hân hoan đi bỏ phiếu. Tại điểm bầu cử thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, hình ảnh cử tri phát khẩu trang miễn phí cho mọi người đang nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Trước cổng nhà văn hoá Khu phố 5, thị trấn Tân Khai, chị Hà Thị Liên (là cử tri ngụ ở huyện Hớn Quản) đã chủ động mua 50 hộp khẩu trang và đứng phát miễn phí cho cử tri đi tham gia bầu cử tại khu phố.

Theo chia sẻ của chị Liên, bản thân việc làm này là hoàn toàn tự nguyện, mong đóng góp phần nhỏ vào công tác phòng, chống dịch cho ngày bầu cử được an toàn.

Chị Hà Thị Liên, khu phố 5, thị trấn Tân Khai đã ủng hộ và phát khẩu trang miễn phí (50 hộp khầu trang) cho cử tri tham gia đi bầu cử tại khu phố 4, thị trấn Tân Khai
Chị Hà Thị Liên tự nguyện ủng hộ và phát khẩu trang miễn phí cho cử tri tham gia đi bầu cử tại khu phố 4, thị trấn Tân Khai.

Hành động ý nghĩa này ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng với chung quan điểm, đó là một hành động tích cực và nghĩa cử đẹp góp phần vào thành công của ngày hội bầu cử và phòng, chống dịch Covid-19 mà Đảng và Nhà nước hướng tới.

Hình ảnh phát khẩu trang miễn phí đầy ý nghĩa của chị Liên góp phần vào mục tiêu kép vừa tổ chức thành công cuộc bầu cử vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Hình ảnh phát khẩu trang miễn phí đầy ý nghĩa của chị Liên góp phần vào mục tiêu kép vừa tổ chức thành công cuộc bầu cử vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tỉnh Bình Phước tổ chức ngày hội bầu cử trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, với hơn 431 cử tri trong diện cách ly y tế. Trong đó, 351 cử tri cách ly tại nhà, 80 cử tri cách ly tại khu tập trung.

Bà Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cho biết, để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19, lần đầu tiên tỉnh tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 số lượng lớn tại khu vực có nguy cơ cao là các thành viên tham gia trong tổ bầu cử của 15 xã biên giới, các thành viên của tổ bầu cử phường, xã, thị trấn đang có ca F1 với tổng số khoảng 7.500 mẫu xét nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xúc động hình ảnh phát khẩu trang miễn phí cho cử tri tại một điểm bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO