Y Tý lọt vào top 12 điểm đến ‘bí mật’ ở châu Á

V.Ly 29/11/2015 09:15

Trang Thrillist vừa liệt kê 12 điểm đến ở châu Á được ví như những kho báu còn đang ẩn mình chưa khám phá, trong đó  Y Tý (Lào Cai) của Việt Nam đứng thứ 6.

Điểm đến này được miêu tả: Y Tý tọa lạc trên vùng đất cao nguyên cao nhất Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được dịp leo lên những ngọn núi cao mây mờ che phủ, là nơi “săn mây lý tưởng” và những thửa ruộng bậc thang đẹp đến ngỡ ngàng.

Nếu muốn trải nghiệm đời sống nông thôn Việt Nam mà không đi quá xa đất Sapa, đây chính là lựa chọn phù hợp. Không những thế, bạn nên tham gia vào chợ phiên Y Tý, rất nhiều người dân ở đây buôn bán hàng thủ công truyền thống và các mặt hàng nông nghiệp.

Đứng đầu danh sách là Kep- một thị trấn ven biển ở Campuchia vẫn còn đang say giấc nồng. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp tráng lệ bên các tòa nhà theo lối kiến trúc Đông Dương được xây dựng từ thời Pháp thuộc.

Bạn sẽ hoàn toàn rũ bỏ những hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống bộn bề lo toan và hưởng thụ sự yên bình, tĩnh lặng của của vùng nông thôn hoặc thưởng thức những món hải sản tươi ngon do người dân đánh bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Y Tý lọt vào top 12 điểm đến ‘bí mật’ ở châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO